Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG Khách sạn Avani Habour View

Khách sạn Avani Habour View

Khách sạn Avani Habour View
                                                              
Khách sạn Avani Habour View đang sử dụng một số thiết bị Bar, Bếp của Horeca Thăng Long

Khách Sạn Avani tọa lạc tại số 12 Trần Phú, Hải Phòng, nằm ở trung tâm của thành phố, gần cổng chính của cảng Hải Phòng, rất gần các khu hoạt động chính.

Khách Sạn Avani có 122 phòng đẹp, tất cả đều được thiết kế để đem lại sự dễ chịu cho du khách; nhiều phòng còn có bồn tắm, tủ lạnh, máy sấy tóc, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, ban công; mát xa, spa, bể bơi ngoài trời, phòng thể dục của Khách Sạn Avani là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.... Khách sạn cũng có dịch vụ phòng 24 giờ, cửa hàng, quán cà phê, quán bar/tiệm rượu, dịch vụ giặt là/giặt khô, thiết bị cho cuộc họp, nhà hàng, đưa đón khách sạn/sân bay. Mát xa, thiết bị tập thể dục, spa, bể bơi ngoài trời có tại chỗ để làm du khách thoải mái..

Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Khách Sạn Avani có những dịch vụ đặt tour tham quan Đồ Sơn, Cát Bà, sông Bạch Đằng, núi Voi, đảo Dấu, nơi thờ Nam Hải Thần Vương, đèn biển Hòn Dấu, Sân golf 18 lỗ Doson Seaside Golf Resort, Biệt thự Bảo Đại, bến Nghiêng, bến tầu không số … Hay có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như bánh mỳ cay, các loại Ốc, Bánh đa cua, Nem Cua Bể, Sủi dìn, Cơm cháy hải sản, Lẩu Cua Đồng, Miến trộn, Hải Sản…

Khách sạn Avani Hai Phong Harbour View Hotel mang phong cách thuộc địa này nằm tại Thành phố Hải Phòng và cung cấp các phòng nghỉ có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố/sân trong. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, spa, 4 lựa chọn ăn uống và chỗ đỗ xe miễn phí.
Quý khách cần thông tin về thiết bị Bar, Bếp vui lòng liên hệ
Horeca Thăng long logo

Đ/c: Số 8 - LK1 Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024.6686.7373 - 024.6291.8285
Hotline: 0983.84.15.16 - 0963.71.51.51
www.horecathanglong.com 
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá