Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG Khách sạn Mường Thanh Xa La, Hà Đông

Khách sạn Mường Thanh Xa La, Hà Đông

Khách sạn Mường Thanh Xa La, Hà Đông
 
Khách sạn Mường Thanh Xa La – Hà Đông đã sử dụng và lắp đặt một số thiết bị cho quầy Bar và nhà bếp.
Địa chỉ: Số 66 Phúc La, KĐT Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông,thành phố Hà Nội.
Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La nằm trong khuôn viên Khu đô thị mới Xala hiện đại, yên tĩnh và trong lành, ngay tại trung tâm Quận Hà Đông, Hà Nội. Thoải mái và tiện nghi là những cảm nhận đầu tiên khi du khách đặt chân đến nơi đây.

Khách Sạn Mường Thanh Xa La là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với tầm nhìn ra khu đô thị mới hiện đại Xa La và trung tâm quận Hà Đông từ trên cao.

Khách sạn bao gồm 149 phòng nghỉ hiện đại với 20 phòng Club Suite, 110 phòng Deluxe Twin, 10 phòng Deluxe Double và 9 phòng Superior. Nhà hàng sức chứa hơn 800 thực khách là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ cao cấp như: Phòng karaoke gia đình, 17 phòng sauna masage hiện đại, bể bơi ngoài trời với diện tích lòng bể 400m2, tầng hầm và bãi đỗ xe ngoài trời đáp ứng khoảng trên 100 xe các loại, bar café trang nhã lịch sự cùng với các dịch vụ bổ sung đầy đủ kèm theo.

Với thiết kế sang trọng và trang thiết bị tiên tiến bậc nhất đạt tiêu chuẩn, quý khách có thể tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi khi nghỉ ngơi tại Khách sạn Mường Thanh Xa La.

Khách sạn Mường Thanh Xa La có 149 phòng được trang trí hài hòa ấm cúng theo phong cách châu Âu với điện thoại quốc tế, tủ lạnh và nhiều vật dụng sang trọng. Những bức tranh phong cảnh và các trang thiết bị hiện đại được trang trí tại trong phòng, sảnh tinh tế, là sựu kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và sự tiện nghi. Du khách sẽ cảm thấy thực sự thoải mái trong căn phòng với sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.



Quý khách cần thông tin thiết bị Bar, Bếp vui lòng liên hệ
Horeca Thăng long logo

Đ/c: Số 8 - LK1 Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024.6686.7373 - 024.6291.8285
Hotline: 0983.84.15.16 - 0963.71.51.51
www.horecathanglong.com 
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá