Thiết bị bếp công nghiệp

Tin tức

May pha ca phe jura Chào các bạn, Sở hữu 1 chiếc máy pha cà phê Jura – Thụy Sĩ là niềm mơ ước của nhiều tín đồ Cà phê văn phòng hay gia đình. Bạn thật sựu thích uống cà phê và tinh tế trong từng vị của hạt cà phê ?
Lò nướng bánh chuyên dụng Bạn cần 1 chiếc lò nướng bánh chuyên dụng dùng cho Quán Cafe, cửa hàng bánh vừa và nhỏ hay dùng cho gia đình? Mời bạn tham khảo chiếc lò nướng bánh Unox XEFT-04HS-ELDV
Lò nướng Southstar mua ở đâu? Lò nướng Southstar là thương hiệu uy tín trong ngành làm bánh tại Trung quốc từ năm 1991 – Đây là doanh nghiệp có thể nói là lớn nhất trong ngành thiết bị bánh.
Mẫu bàn ghế cà phê đẹp Bàn Twist Lamaca – là nhãn hiệu uy tín với các sản phẩm và thiết bị cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Café Shop và gia đình. Lamaca giới với các bạn một số mẫu bàn ghế cà phê đẹp cao cấp
Mẫu ghế cà phê nhà hàng cao cấp Lamaca – là nhãn hiệu uy tín với các sản phẩm và thiết bị cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Café Shop và gia đình. Lamaca giới với các bạn một số mẫu bàn ghế cà phê đẹp cao cấp
Bàn ghế gỗ cafe mua ở đâu? Hi bạn Nếu bạn đang tìm kiếm cho Nhà hàng, Khách sạn hoặc Quán cà phê những Bộ ghế gỗ cao cấp thật sự mời bạn tham khảo mẫu ghế gỗ cao cấp của lamaca. Lamaca – là nhãn hiệu uy tín với các sản phẩm và thiết bị cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Café Shop và gia đình. Lamaca giới với các bạn một số mẫu bàn ghế cà phê đẹp cao cấp
Ghế thư giãn cao cấp Hi bạn Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình, Resort hay khu nghỉ dưỡng những Bộ ghế gỗ thư giãn cao cấp thật sự mời bạn tham khảo mẫu ghế thư giãn cao cấp của lamaca. Lamaca – là nhãn hiệu uy tín với các sản phẩm và thiết bị cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Café Shop và gia đình. Lamaca giới với các bạn một số mẫu ghế thư giãn rất đẹp và xịn sò
Bộ bàn ghế cà phê đẹp Tone sur Tone Lamaca – là nhãn hiệu uy tín với các sản phẩm và thiết bị cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Café Shop và gia đình. Lamaca giới với các bạn một số mẫu Tone sur Tone cao cấp Lamaca luôn lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 100% nguyên liệu đầu vào có thương hiệu: Keo AB, Sơn INCHEM, Giấy giáp Nhật, Gỗ ASH Đức vì vậy độ bền và tuổi thọ của Lamaca rất cao. Bề mặt xử lý 06 lượt giấy ráp, đến cốt nguội cuối cùng là ráp P320 nên độ nhẵn bề mặt sản phẩm Lamaca đẹp và sang trọng.
Bàn ghế cho quán cafe nhỏ giá rẻ Lamaca chia sẻ với bạn một số mẫu bàn ghế cho quán cafe nhỏ vơi mức chi phí khá hợp lý Giá bán từ 200 – 600k/ 1 chiếc Bàn từ 300 – 600k/1 chiếc
Bàn ghế gỗ cafe cóc thanh lý Hi bạn, Bạn chuẩn bị ở quán Cà phê và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu? XIn giới thiệu với bạn một số Bàn ghế gỗ cafe cóc thanh lý giá rẻ để tham khảo khi tìm mua hàng cũ. Đây là một số mẫu có thiết kế hiện đại, sang trọng, nhiều kích thước phù hợp cho nhiều không gian và loại hình kinh doanh.
Ghế cà phê thanh lý Hi bạn, Bạn chuẩn bị ở quán Cà phê và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu? XIn giới thiệu với bạn một số Bàn ghế gỗ cafe cóc thanh lý giá rẻ để tham khảo khi tìm mua hàng cũ. Đây là một số mẫu có thiết kế hiện đại, sang trọng, nhiều kích thước phù hợp cho nhiều không gian và loại hình kinh doanh.
Nhượng quyền cafe Trung Nguyên Hi bạn, Bạn đang tìm hiểu về chi phí Nhượng quyền cafe Trung Nguyên / nhượng quyền e coffee của Cà phê Trung Nguyên, thông tin ngắn gọn dưới đây giúp bạn phần nào về nhượng quyền Trung Nguyên Như bạn biết TRUNG NGUYÊN COFFEE có 2 dạng chuỗi cửa hàng cà phê: TRUNG NGUYÊN LEGEND và E-Coffee. Hai
Tủ giữ nóng đồ chiên Hi bạn Bạn đang kinh doanh nhà hàng bán các đồ ăn nhanh đặc biệt với các đồ chiên nhưng chưa biết sử dụng loại Tủ giữ nóng thức ăn phù hợp và sang trọng. Mời bạn tham khảo Tủ giữ nóng thức ăn trên bàn có 3 tầng giá của Lamaca – tủ giữ nóng Lamaca được thiết kế và sản xuất chuyên dụng để giữ nóng đồ ăn chiên: Cánh gà, đùi gá, ngô, khoại,…. luôn giữ được nguyên vị.
Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp Hi bạn Bạn đang kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, kinh doanh nhà hàng phục vụ lên tới hàng nghìn khách, hay bạn cần tủ giữ nóng thức ăn cho các căng tin nhà máy, trường học ,… Mời bạn tham khảo Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp 11 tầng giá của Lamaca với tính năng ưu việt nhưng giá bán chỉ bằng 1/3 so với hàng nhập khẩu từ EU.
Tủ hâm nóng thức ăn Hi bạn Bạn đang cần mua Tủ hâm nóng thức ăn bằng khay GN cho các căng tin nhà máy, trường học, quán cơm văn phòng, ..… Bạn cần tìm nhà cung cấp có sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên, dịch vụ sau bán hàng uy tín, đặc biệt có giá cạnh tranh ? Mời bạn tham khảo Quầy giữ nóng thức ăn khay GN của Lamaca với tính năng ưu việt
thiết kế quán cà phê, thiết kế quán cafe, thiết kế quán cafe nhỏ, thiết kế quán cafe sân vườn, trang trí quán cà phê, trang trí quán cafe Hi bạn, FnB là một trong những ngành được các bạn trẻ lựa chọn để tạo dựng sự nghiệp ở Việt Nam. Nhu cầu Ăn – Uống ở Việt Nam hiện nay quá cao. Đến mức rất có khả năng VN lọt Top những nước nhiều quán ăn, quán cafe, trà sữa nhất Thế Giới. Hơn nữa, khi mà bất kỳ địa điểm nào mở ra cũng có thể xuất hiện trên mạng internet thì một quán có thiết kế đẹp tự nhiên sẽ gây chú ý và được quảng cáo miễn phí.
Thiết kế quán cà phê ngoài trời Top 5 thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp dễ thực hiện Ngồi uống cà phê trong một không gian xanh mát và tràn ngập ánh nắng tự nhiên là thú vui của nhiều người, nhất là trong thời điểm nhiều quán cafe sân vườn mọc lên như hiện nay. Tuy nhiên để thiết kế quán cà phê ngoài trời đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ và thu hút được nhiều khách hàng không phải điều đơn giản.
Chiến dịch marketing để đời của 1 hãng COFFEE BREAK Chiến dịch marketing để đời của 1 hãng cà phê: Khiến 70% công ty Mỹ thi nhau mua cà phê cho nhân viên, doanh số tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn Nghỉ giải lao giữa giờ chắc chắn đã tồn tại từ trước nhưng phải đến khi Pan American Coffee Bureau khởi xướng, “coffee break” mới ra đời và được đón nhận rộng rãi.
Máy ép chậm Kuvings C7000 mua ở đâu? Hi bạn, Bạn đang cần tìm Máy ép chậm Kuvings C7000 từ nhà cung cấp: Có uy tín? Có giá cạnh tranh nhất ? Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng chu đáo? Hàng có sẵn ?
Địa chỉ bán máy ép Kuvings ở Hà Nội Hi bạn, Bạn đang cần tìm Máy ép chậm Kuvings từ nhà cung cấp: Có uy tín? Có giá cạnh tranh nhất ? Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng chu đáo? Hàng có sẵn ?