Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức 5 mô hình kinh doanh nhà hàng kiếm hốt bạc nhất hiện nay

5 mô hình kinh doanh nhà hàng kiếm hốt bạc nhất hiện nay

5 mô hình kinh doanh nhà hàng kiếm hốt bạc nhất hiện nay
   Restaurant

Restaurant là mô hình kinh doanh nhà hàng sang trọng, được đầu tư thiết kế bài bản. Restaurant được trang bị đầy đủ những thiết bị chuyên dụng, đồng bộ dành cho nhà hàng. Có một khu vực riêng dành cho ban nhạc. Đội ngũ nhân viên bếp, bếp trưởng có tay nghề cao và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

kinh doanh nhà hàng

Buffet

Đây là mô hình kinh doanh với mức giá trọn gói thức ăn và nước uống. Món ăn được bày theo dãy trên bàn. Khách hàng tự lựa chọn thức ăn, nước uống theo sở thích cá nhân. Nhân viên phục vụ chỉ phụ trách hướng dẫn và dọn dẹp bàn ăn cho khách.

kinh doanh nhà hàng

Fastfood

Fastfood là mô hình kinh doanh chế biến các suất ăn đơn lẻ để phục khách hàng có nhu cầu ăn nhanh. Đây là mô hình kinh doanh theo chuỗi cửa hàng, có quy mô vừa và nhỏ.

kinh doanh nhà hàng

Giá của mỗi suất ăn là cố định, khách hàng mua tại quầy và tự phục vụ. Đồ uống thường là loại không cồn, phục vụ theo ly đồng bộ.

Snack - bar

kinh doanh nhà hàng

Là mô hình kinh doanh chuyên phục vụ các món ăn nhẹ và đồ uống cho khách. Snack – bar có quầy pha chế và phục vụ rộng, có đầy đủ dụng cụ để chế biến thức ăn và pha chế đồ uống. Snack – bar còn được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng thu hút khách hàng.

Cafeteria

kinh doanh nhà hàng

Cafeteria là mô hình kinh doanh phục vụ những bữa ăn chính trong ngày để khách tự phục vụ. Món ăn được chia thành các phần lẻ để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Thức uống chủ yếu là đồ uống đóng chai, không có cồn hoặc có cồn nhẹ. Khách hàng thanh toán theo mức giá của từng món ăn.
Trên đây là 5 mô hình kinh doanh nhà hàng cho các nhà khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng tham khảo. Sau khi xác định được mô hình kinh doanh, bạn mới xác định được cần mua các thiết bị gì cho quán. Khi đó bạn có thể truy cập vào bepinox.com để tham khảo các thiết bị cho quán

 

Nhận xét đánh giá