Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ bảo hành bếp Âu Tecnoinox

Địa chỉ bảo hành bếp Âu Tecnoinox

 Với hơn 30 năm nỗ lực không ngừng để phát triển những công nghệ mới nhất, áp dụng vào từng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Tecnoinox là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy với các thiết bị bếp chuyên nghiệp từ những năm 1984. Ngày nay, thương hiệu này dã có mặt trên khắp thế giới, Tecnoinox đại diện cho các giá trị và tiêu chuẩn hóa " made in Italy " đó là: chất lượng cao, đẳng cấp từng chi tiết, thiết kế tinh tế và dịch vụ đáng tin cậy.
Không chỉ là một sản phẩm, đó còn là nguồn cảm hứng Italy cho khắp các nhà bếp trên toàn thế giới.
 

Tuy vậy, thiết bị hoạt động trong thời gian dài khó tránh khỏi hỏng hóc cần phải sửa chữa, bão dưỡng hoặc do các yếu tố khách quan khác. Do đó, việc sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo hành các sản phẩm của Tecnoinox uy tín là vô cùng quan trọng.

Horeca Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành các sản phẩm của Tecnoinox, đặc biệt là bếp Âu của Tecnoinox. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng bếp Âu chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ www.horecathanglong.com của quý khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng quý khách.

Vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51 – ĐT: 024.6686.7373
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

www.horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá