Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ bảo hành sửa chữa máy làm đá Scotsman

Địa chỉ bảo hành sửa chữa máy làm đá Scotsman

Địa chỉ bảo hành sửa chữa máy làm đá Scotsman

Hiện nay, các thiết bị đông lạnh giúp bảo quản thực phẩm, thiết bị sản xuất đá ngày càng trở nên phổ biến, cần thiết tại các nhà hàng, khách sạn. Ứng dụng công nghệ thông minh, thiết kế đơn giản, lắp đặt vận hành dễ dàng, thân thiện người dùng nhờ bảng điều khiển thông minh. Máy làm đá Scotsman giúp sản xuất nhanh chóng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Vì là thiết bị điện tử nên máy làm đá Scotsman cần được thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì để hoạt động đúng công suất và mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Để lựa chọn được đơn vị sửa chữa máy làm đá cũng là bài toán khó đối với chủ doanh nghiệp kinh doanh ngành dịch vụ, làm sao tìm được địa chỉ uy tín sửa chữa máy sửa chữa máy làm đá công nghiệp?, làm sao tìm được đơn vị vừa sửa chữa bảo trì máy làm đá Scotsman, vừa thay thế được các linh kiện hỏng hóc chính hãng, độ bền cao …
sửa chữa máy làm đá scotsman

Trên 13 năm kinh nghiệm làm ngành hàng thiết bị Horeca và nhà phân phối máy làm đá Scotsman – Horeca Thăng Long luôn cam kết cung cấp các sản phẩm Scotsman chính hãng với mức giá cạnh tranh cũng như dịch vụ sau bán hàng Uy tín. Ngoài việc Phân phối các thiết bị máy làm đá Scotsman tại Việt Nam, Horeca Thăng Long nhận bảo hành, bảo trì, sửa chữa các sản phẩm Scotsman:
  •  Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ hãng 

  • Vật tư chính hãng  

  •  Dịch vụ tận tâm

Vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51 – ĐT: 024.6686.7373
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.lamaca.vn - www.horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá