Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ sửa chữa kho lạnh công nghiệp tại Hà Nội

Địa chỉ sửa chữa kho lạnh công nghiệp tại Hà Nội

– Kho lạnh là hệ thống có thể điều chỉnh, kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm nhằm kéo dài thời gian lưu kho một số mặt hàng nhất định

– Kho lạnh công nghiệp là hệ thống kho lưu trữ, bảo quản hàng hóa quan trọng đối các công ty, doanh nghiệp (đặc biệt là đối mang những dosnh nghiệp thuộc cung ứng – kinh doanh những mặt hàng đặc thù, buộc phải lưu giữ hàng hóa trong nhiệt độ phù hợp như: rau củ quả, thực phẩm, đồ đông lạnh, các trang bị y tế, vắc xin, …)

– Kho lạnh công nghiệp được sử dụng để bảo quản thực phẩm cần được cấp đông để có thể giữ được độ tươi ngon của thực phẩm trong thời gian dài. Kho lạnh công nghiệp được thiết kế cách nhiệt với môi trường xung quanh, có chức năng làm lạnh và có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại hàng hóa, thực phẩm. 



Những sự cố thường gặp ở kho lạnh:
- Block nén bị hư hỏng
- Kho lạnh bị lọt không khí
- Kho lạnh bị phù nền do đóng băng
- Hiện tượng ngập lỏng kho...

Với trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cung cấp và lắp đặt vận hành các thiết bị lạnh công nghiệp cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, các công ty, nhà máy – Horeca Thăng Long tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành các kho lạnh công nghiệp tại Hà Nội.

- Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Vật tư chính hãng
- Dịch vụ tận tâm

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa kho lạnh công nghiệp chính hãng tốt nhất, nhanh nhất và uy tín nhất. Thời gian bảo hành sau sửa chữa lâu dài, làm việc có trách nhiệm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đồng thời hướng dẫn cách sử dụng, lưu ý vệ sinh nhằm hạn chế các lỗi sự cố có thể xảy ra đồng thời tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51 – ĐT: 024.6686.7373
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

www.horecathanglong.com

 



Nhận xét đánh giá