Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ sửa chữa thiết bị lạnh công nghiệp Hà Nội

Địa chỉ sửa chữa thiết bị lạnh công nghiệp Hà Nội

 Khi nhắc tới cụm từ sửa chữa thiết bị lạnh thông thường người ta sẽ nghĩ ngay tới việc sửa chữa điều hoà, tủ lạnh. Nhưng trên thực tế thì sửa chữa thiết bị lạnh không chỉ dừng ở đó mà còn bao gồm nhiều thiết bị khác, nhất là trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp hay nhà máy thì sẽ sử dụng các thiết bị làm lạnh công nghiệp có công suất lớn dùng để bảo quản số lượng lớn thực phẩm và được sử dụng một cách thường xuyên nên trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi sự cố hỏng hóc.

Với trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cung cấp và lắp đặt vận hành các thiết bị lạnh công nghiệp cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, các công ty, nhà máy – Horeca Thăng Long tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành các thiết bị lạnh công nghiêp tại Hà Nội.

- Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Vật tư chính hãng
- Dịch vụ tận tâm


Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị lạnh công nghiệp chính hãng tốt nhất, nhanh nhất và uy tín nhất. Thời gian bảo hành sau sửa chữa lâu dài, làm việc có trách nhiệm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đồng thời hướng dẫn cách sử dụng, lưu ý vệ sinh nhằm hạn chế các lỗi sự cố có thể xảy ra đồng thời tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51 – ĐT: 024.6686.7373
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.horecathanglong.com

Tag :

Nhận xét đánh giá