Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ sửa chữa tủ lạnh Berjaya

Địa chỉ sửa chữa tủ lạnh Berjaya

 Tủ lạnh Berjaya hiện đang được rất nhiều gia đình, nhà hàng yêu thích sử dụng để trữ lạnh đồ ăn, thức uống giải khát do có dung tích khá lớn,công suất cao, ít bị đóng đá. Tuy nhiên thiết bị này thường phải hoạt động liên tục, đặc biệt trong mùa hè oi bức nên dễ có nguy cơ hỏng hóc. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Horeca Thăng Long cho ra đời dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Berjaya uy tín khắc phục các lỗi hỏng trong thời gian ngắn.



Với trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cung cấp và lắp đặt vận hành thiết bị lạnh Berjaya cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn  – Horeca Thăng Long tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành thiết bị lạnh Berjay tại Hà Nội.

  • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
  • Vật tư chính hãng
  • Chi phí sửa chữa rất cạnh tranh trên thị trường
  • Dịch vụ tận tâm

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị lạnh Berjaya chính hãng tốt nhất, nhanh nhất và uy tín nhất. Thời gian bảo hành sau sửa chữa lâu dài, làm việc có trách nhiệm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đồng thời hướng dẫn cách sử dụng, lưu ý vệ sinh nhằm hạn chế các lỗi sự cố có thể xảy ra đồng thời tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51 – ĐT: 024.6686.7373
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.horecathanglong.com – www.lamaca.vn

Nhận xét đánh giá