Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Ghế thư giãn cao cấp

Ghế thư giãn cao cấp

 

Ghế thư giãn cao cấp

Hi bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình, Resort hay khu nghỉ dưỡng những Bộ ghế gỗ thư giãn cao cấp thật sự mời bạn tham khảo mẫu ghế thư giãn cao cấp của lamaca.

Lamaca – là nhãn hiệu uy tín với các sản phẩm và thiết bị cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Café Shop và gia đình.

Lamaca giới với các bạn một số mẫu ghế thư giãn rất đẹp và xịn sò

  • Lamaca luôn lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
  • 100% nguyên liệu đầu vào có thương hiệu:  Keo AB,  Sơn INCHEM, Giấy giáp Nhật, Gỗ ASH Đức vì vậy độ bền và tuổi thọ của Lamaca rất cao.
  • Bề mặt xử lý 06 lượt giấy ráp, đến cốt nguội cuối cùng là ráp P320 nên độ nhẵn bề mặt sản phẩm Lamaca đẹp và sang trọng.
  • Sản phẩm gỗ Lamaca sử dụng nhãn hàng Sơn Incherm, sơn 6 nước sơn tạo độ bền và sang trọng cho sản phẩm
  • Biên dạng đường cong làm tiêu chuẩn quốc tế nên sản phẩm nhìn rất tinh tế
  • Đệm mút dùng mút Việt Nhật, cốt Polywood 12mm gia cường lực ép lớn, nên không bị gãy cốt và tạo độ bền đẹp trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm 100% được sản xuất tại Việt Nam

Đó là sự khác biệt rất lớn của Lamaca so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

1. Ghế PP120 cao cấp – Giá bán đề xuất: 1,480,000đ (Giá tốt cho đơn hàng lớn)
– KT: 650 x 420 x 430 mm
– Chất liệu: Gỗ ASH, Plolywood, nỉ
– Màu sắc: Natural, walnut

Ghế PP120 được đánh giá là chiếc ghế hỗ trợ đa năng. Khi đi cùng những thiết kế như Circle PP130, Rocking PP124, Teddy Bear,… nó đóng chức năng như một chiếc bàn mini để đặt những đồ vật nhỏ như tách trà, cuốn sách,… Hoặc nó cũng có thể là chiếc ghế gác chân, cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất trong mọi tư thế ngồi.

Tất cả những thiết kế của bộ sản phẩm PP Mblers khi có ghế PP120 bên cạnh đều được nâng tầm lên một đẳng cấp mới, sang trọng và xa xỉ hơn.
Khi đứng một mình, ghế Stool lại trở về với vai trò của một chiếc ghế gỗ thấp thông thường. Người ta dễ dàng nhìn thấy ở chiếc ghế PP120 những nét tương đồng với những chiếc ghế gỗ thấp của Việt Nam. Chính điều này khiến ghế PP120 trở nên gần gũi và dễ dàng hòa nhập vào thị trường nội thất Việt Nam để trở thành một trong những chiếc ghế hỗ trợ bán chạy nhất.

 
2. Ghế Shell cao cấp – Giá bán đề xuất: 2,950,000đ (Giá tốt cho đơn hàng lớn)
– KT: 880 x 780 x 760 mm
– Chất liệu: Gỗ Polywood, Simili Cleo
– Màu sắc: Natural, walnut

Ghế Shell được Han J Wegner thiết kế và giới thiệu với công chúng vào năm 1963 tại triễn lãm hàng năm Furniture Guild ở Copenhagen (Đan Mạch).  Ngay lập tức nó nhận được sự quan tâm, yêu thích của các nhà phê bình tại triễn lãm bởi thiết kế mang tính đột phá, tiên phong của một chiếc ghế gỗ 3 chân với lưng và phần ngồi được bọc nệm.
Như mọi thiết kế khác của 
Han J Wegner , sự thoải mái luôn là chìa khóa của mọi vấn đề.  Mặc dù mang trên mình một thiết kế tối giản nhưng Shell lại sở hữu một chỗ ngồi vô cùng rộng và sâu, bên cạnh đó là thiết kế chân sau mới lạ, đặc biệt. Vì vậy dù chỉ sở hữu 3 chân nhưng Shell vẫn đem lại cho người dùng một sự vững chắc.
 
3. Ghế Circle cao cấp PP130 – Giá bán đề xuất: 9,200,000đ (Giá tốt cho đơn hàng lớn)
– KT: 1110 x 960 x 970 mm
– Chất liệu: Gỗ Ash, Nỉ, Tơ nhân tạo.
– Màu sắc: Natural, walnut

Ghế Circle – The Cirle Chair ( PP 130 ) được thiết kế bởi nhà thiết kế bậc thầy Han J. Wegner vào tuổi xế chiều ( 1986 ). Ghế được cấu tạo từ vòng gỗ lớn và dây đan. Đây là một mẫu ghế thuộc dòng thư giãn nổi tiếng đánh dấu sự cống hiến sáng tạo không tuổi tác của nhà thiết kế Han J. Wegner.
Ghế Circle rất được người dùng trên thế giới ưa chuộng. Đây là mẫu ghế gỗ thư giãn cao cấp. Sản Phẩm được dùng nhiều trong các không gian phòng khách, phòng chờ, khách sạn…

 

 
4. Ghế thư giãn cao cấp PP124 – Giá bán đề xuất: 8,200,000đ (Giá tốt cho đơn hàng lớn)
– KT: 750 x 880 x 1080 mm
– Chất liệu: Gỗ Ash, Nỉ, Tơ nhân tạo.
– Màu sắc: Natural, walnut


Nằm trong bộ sưu tập PP Moblers, chiếc ghế PP124 Rocking chair nổi bật với thiết kế mang đặc trưng phong cách Scandinavian.
Khung ghế được làm từ gỗ Ash (gỗ tần bì) bền đẹp, cứng chắc. Chất liệu gỗ đã được xử lý chống mối mọt, chống ẩm mốc và không có mùi khó chịu. Khả năng chịu lực cao, chịu được các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng.
Từng đường nét gỗ được tính toán vào trau chuốt tinh tế. Hai tay vịn thon gọn, hạ thấp vừa phải, phần nắm tay được bào nhỏ hơn so với phần thân tay hợp lý với tư thế thả lỏng, nghỉ ngơi thư giãn.
 
Để có giá tốt vui lòng liên hệ Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long

Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6686.7373   –  024.6259.7788
HP:  0963.71.51.51  – 0983.038.238
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.lamaca.vn

Nhận xét đánh giá