Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Giá nhượng quyền The Coffee House

Giá nhượng quyền The Coffee House

Giá nhượng quyền The Coffee House

Hi bạn,

Bạn đang quan tâm The Coffee House có nhượng quyền không? Chi phí như thế nào?

Từ khi ra mắt thị trường cho đến nay The Coffee House được đánh giá là thương hiệu tiềm năng với tốc độ phát triển nhanh trên thị trường đồ uống tại Việt Nam.

Theo số liệu thống kê, số lượng cửa hàng mà The Coffee House đã gần chạm mốc 200 cửa hàng chỉ sau 5 năm hoạt động.

Có thể nói với những thành công mà The Coffee House có được ngày hôm nay đã cho thấy sự nỗ lực và phấn đấu của thương hiệu The Coffee House trong thời gian qua. Mỗi giai đoạn phát triển đều là một thách thức mới.

Vì là thương hiệu lớn nên quy trình làm việc của The Coffee House rất chuyên nghiệp, từ khâu phục vụ cho đến pha chế.

Có thể nói chính sự chân thành và thấu hiểu của khách hàng chính là lý do giúp cho The Coffee House trở nên thành công như ngày hôm nay.

So với các thương hiệu lớn như Trung Nguyên Coffee, Highlands Coffee, Cộng Coffee,…thì The Coffee House không thực hiện việc nhượng quyền thương hiệu mà chỉ đi theo một con đường riêng biệt để khẳng định vị trí của mình trên thị trường hiện nay.

Khi nhắc đến việc nhượng quyền thương hiệu The Coffee House Ông Nguyễn Hải Ninh – người đứng đầu chuỗi cà phê lớn này đã có những chia sẻ thẳng thắn “Chúng tôi chưa có ý định sẽ nhượng quyền”.

Một trong những lý do là, chúng tôi bắt đầu The Coffee House với một ước mơ, ước mơ thì sẽ thay đổi. Hồi nhỏ chúng ta ước mơ làm siêu nhân, lớn lên chúng ta làm bác sĩ, một ngày nào đó chúng ta ước mơ đi bán cà phê.

Và khi bạn nhượng quyền, bạn phải trao đứa con của mình cho người khác, đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ ước mơ, nếu sau này lỡ ước mơ của bạn thay đổi.

Tôi không biết là 10 năm, 15 năm, 20 năm sắp tới tôi có những ước mơ gì nữa, và mình nghĩ, điều quan trọng đối với mình là làm sao mình chia sẻ ước mơ của mình với từng bạn nhân viên”.

Ông Hải Ninh nghĩ rằng việc giao thương hiệu The Coffee House cho một người khác phát triển theo tên một tên riêng nào đó khiến ông cảm thấy e ngại. Vậy nên để đảm bảo quyền kiểm soát tuyệt đối The Coffee House không nhượng quyền thương hiệu.

Mình phải có toàn quyền quyết định, mình phải có toàn quyền nuôi dưỡng ước mơ của các bạn nhân viên, và đó là lý do tại sao mà mình chưa bao giờ có ý nghĩ nhượng quyền.

Chúc bạn kinh doanh thành công !

P/s: Các bạn cần mua Full thiết bị pha chế cho quán Cà phê mời bạn xem trực tiếp tại https://lamaca.vn/  – trên 90% thiết bị có sẵn tại Showroom

>>>>> .Xem thêm Nhượng quyền cà phê các hãng

Nhận xét đánh giá