Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Máy làm đá Lamaca chinh phục khách hàng Horeca

Máy làm đá Lamaca chinh phục khách hàng Horeca

Máy làm đá Lamaca chinh phục khách hàng Horeca

 Thị trường Việt Nam trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu nội địa và thương hiệu quốc tế. Điều đó đặt ra thách thức cho các doanh nghiệp phải chứng minh sức hút, chinh phục khách hàng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm máy làm đá.

Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Việt Nam
Có lợi thế trên sân nhà, nhưng các thương hiệu sản phẩm
máy làm đá của Việt Nam chưa thể cạnh tranh với các tên tuổi đến từ nước ngoài. Nguyên nhân là trong những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường năng động cùng sự tăng trưởng kinh tế ổn định, là mảnh đất màu mỡ chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều các thương hiệu máy làm đá như: Hoshizaki, Scotsman, Ice-o-matic, Manitowoc, ..... Các thương hiệu này góp phần vào việc mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và nhiều sự lựa chọn.
Qua đó, thị trường đang đặt ra thách thức với các nhà cung cấp máy làm đá thương hiệu Việt
Máy làm đá Lamaca và hành trình chứng minh sức hút trên thị trường
Trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, quán bar hay các khu công nghiệp chế biến thực phẩm thì
 máy làm đá viên không còn xa lạ mà dần trở nên phổ biến hơn. Nhu cầu sử dụng đá viên sạch ngày càng cao, nhất là khi mùa hè oi nóng đến. Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các nhà đầu tư kinh doanh lắp đặt máy làm đá để thu về lợi nhuận.

Lamaca là một thương hiệu Việt với các sản phẩm đa dạng chuyên dụng cho kênh Horeca, từ năm 2018 Lamaca cho ra thị trường các sản phẩm máy làm đá viên.
Với triết lý khách hàng là trung tâm và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như hướng tới lợi ích và tiết kiệm chi phí cho khách hàng sử dụng.
Sử dụng máy làm đá viên Lamaca sẽ giúp tiết kiệm tới 60% chi phí so với mua đá từ bên ngoài cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì máy làm đá viên sẽ cho ra thành phẩm đá có độ sạch và tinh khiết.
Có thể nói rằng, Lamaca chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều khu công nghiệp, chuỗi khách sạn, quán bar cũng như cá nhân khi chọn mua máy làm đá viên.
Ngoài yếu tố là thương hiệu Việt thì
máy làm đá viên Lamaca còn có những ưu điểm nổi bật sau đây:
- Mẫu mã sang trọng, đa dạng với nhiều model phù hợp với mô hình kinh doanh
- Máy nén dùng của hãng SECOP - EU
- Chế độ bảo hành chính hãng, chu đáo và tận tâm
- Giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu khác
- Kho linh phụ kiện luôn sẵn sang cho việc bảo hành, bảo trì
Máy làm đá viên Lamaca được sản xuất OEM trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn EU tại nhà máy hàng đầu Thượng Hải – Trung Quốc
Theo lamaca.vn

 

Tag :

Nhận xét đánh giá