Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Những tiện ích của chiếc tủ cơm gas 6 khay

Những tiện ích của chiếc tủ cơm gas 6 khay

Những tiện ích của chiếc tủ cơm gas 6 khay
          Để phục vụ bữa ăn cho khoảng 150 suất ăn tại nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, tập thể doanh trại, quân đội, trường học.. chắc chắn bạn cần có được sản phẩm nấu cơm hiện đại nhanh gọn tiện lợi nhất. Vậy tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas chính là sản phẩm hữu ích nhất. Không chỉ giúp bạn có được 150-200 suất cơm nhanh, ngon nhất mà còn giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn khách nhau chỉ trong 15-30 phút.

Tủ nấu cơm công nghiệp gas 6 khay sử dụng dòng nhiệt chính là gas hoạt động với nguyên lý đun sôi nước tạo hơi và được phân bố đều bao quanh các khay chứa gạo giúp cơm chín đều hoàn toàn mà không gây nhão, cháy, đảm bảo giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của gạo.  tủ nấu cơm có thể nấu tối đa 24 cân gạo, mỗi khay 4 cân nấu cùng lúc. 24 cân gạo đủ cho 120 suất ăn chỉ trong vòng 40 phút giúp đầu bếp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức nấu nướng.

tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ cơm dùng gas có kích thước nhỏ gọn chỉ 680 x 680 x 1300 (mm) thích hợp với căn bếp nhỏ khoảng 15 -20m2. Vỏ ngoài được thiết kế bằng thép không gỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 4 mặt tủ làm inox 2 lớp cách nhiệt, đáy tủ làm bằng INOX 304. Hệ thống cấp nước tự động.

Với thiết kế tinh tế dựa trên công nghệ thông minh của Nhật Bản giúp hấp thụ được 90% lượng nhiệt qua đó giúp tiết kiệm đến 40%  lượng gas tiêu thụ so với các sản phẩm tủ hấp cơm  khác trên thị trường

Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas 6 khay

- Ngoài khả năng nấu cơm, tủ cơm dùng gas còn rất đa di năng trong việc chế biến các món ăn khác như nấu thịt, cá, hải sản, xương, đỗ, ngô, khoai, xôi… trong thời gian ngắn chỉ 15-40 phút như vậy việc nấu cơm phục vụ cho hơn 100 suất ăn đã được đơn giản hóa đi rất nhiều.

tủ nấu cơm công nghiệp

- Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, diện tích như những tủ cơm truyền thống.

Nguyên lý hoạt động bằng hơi, giúp hạt cơm chín đều, không bị cháy, bị nhão, giữ được màu sắc đặc trưng cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng bổ ích có trong gạo.

Được thiết kế từ inox 201 sáng bóng, bền, đẹp và có khả năng chịu nhiệt độ cao hoàn hảo, không lo bị trầy xước. Sử dụng hệ thống an toàn ngắt ga tự động khi có sự xố xảy ra, có lớp đệm silicone chịu nhiệt rất tốt.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả nhất trong quy trình sử dụng thì quý khách cũng cần lưu ý một số điểm sau:


+ Cần kiểm tra đầy đủ, đảm bảo các van nhiên liệu, van cấp nước đã được mở
+ Không được mở cửa đột ngột khi đang trong thời gian hoạt động
+ Khi thời gian nấu đã hết thì nên đợi áp suất hơi trong tủ giảm trong thời gian 1 – 5 phút thì hãy mở tủ, chú ý để tránh bị hơi nóng phả vào người rất dễ bị bỏng thì nên đứng tránh hướng tủ.

Tính năng của  tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay bằng gas
+ So với tủ nấu cơm thông thường thì Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas giúp tiết kiệm gas tới 25%

+ Được thiết kế luxury đẹp mắt, sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu inox 304 sáng bóng, có độ bền bỉ cao, chống gỉ hoàn hảo.

+ Có các van tự động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

+ Thời gian nấu nhanh, cơ chế hoạt động bằng hơi nước, giúp hạt cơm chín đều, giữ được thành phần dinh dưỡng có trong hạt gạo, cơm không bị nhão, bị cháy mà có hương vị thơm ngon.

+ Tiện lợi sử dụng, có hệ thống xe 4 bánh giúp quý khách dễ dàng di chuyển tủ tới địa điểm mong muốn.

Mang lại nhiều tính năng vượt trội với quy trình vận hành cực kỳ đơn giản,  Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas của Horeca Thăng Long sẽ là sự lựa chọn thông minh để quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn cũng như giá thành sản phẩm, sở hữu những quyền lợi tốt nhất mà không đơn vị nào có được.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về tủ nấu công công nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Công ty kinh doanh thiết bị Horeca Thăng Long

Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   -  024.6259.7788

HP: 0983.84.15.16  - 0963.71.51.51

Email: thietbibep@gmail.com

Hoặc bạn có thể truy cập vào bepinox.com để tham khảo thêm các tủ nấu cơm công nghiệp và các thiết bị bếp cho nhà hàng, khách sạn.

Nhận xét đánh giá