Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Tư vấn cách chọn mua bàn lạnh uy tín, chất lượng

Tư vấn cách chọn mua bàn lạnh uy tín, chất lượng

Tư vấn cách chọn mua bàn lạnh uy tín, chất lượng
 Để mua được một chiếc bàn mát ưng ý bạn cần phải xác định không gian diện tích, nhu cầu sử dụng tại bếp công nghiệp nhà hàng như thế nào từ đấy mới định hình được chiếc bàn mát mình mua mà lựa chọn kích thước phù hợp, tránh việc lãng phí cũng như thiếu hụt khi sử dụng.

Các loại bàn mát trên thị trường

Bàn mát, bàn đông lạnh có rất nhiều mẫu mã và kích thước với các ngăn tủ khác nhau như: bàn 2 cánh, bàn 3 cánh, bàn 4 cánh, 4 ngăn kéo, 6 ngăn kéo…tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khu bếp mà lựa chọn loại bàn phù hợp. Với điện năng 230v/1/50hz, bàn mát luôn duy trì nhiệt độ đạt mức 0ºC đến 10ºC và cũng có thể điều khiển nhiệt độ, giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.

 Bàn lạnh, bàn lạnh công nghiệp 1.2m
bàn lạnh công nghiệp

Có cánh kính và cánh inox, sử dụng điện áp 1 pha 220V, với thiết kế trang nhã, sang trọng sẽ là vật trang trí đẳng cấp cho nhà bếp của bạn.

Bàn lạnh, bàn lạnh công nghiệp 1.5m

bàn lạnh công nghiệp

Bàn đông lạnh 1.5m là thiết bị có kích thước thông dụng phổ biến. Được thiết kế đẹp mắt thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bàn mát được làm từ 2 lớp inox cao cấp có độ dày đến 1mm, có lớp giữ nhiệt polyurethane, giúp cho quá trình hoạt động không bị thất thoát nhiệt lạnh ra bên ngoài.

Một ưu điểm khác của bàn lạnh là có thể xếp thực phẩm cần bảo quản trước khi chế biến hoặc các món tráng miệng chuẩn bị sẵn hoặc các thực phẩm khác rất nhanh chóng và tiện lợi.

 Bàn lạnh, bàn lạnh công nghiệp 1.8m

bàn lạnh công nghiệp

Thích hợp cho những không gian bếp thoáng rộng, sử dụng đơn giản với cánh tủ dưới được làm bằng kính hút chân không hoặc cánh inox. Với cánh kính bạn dễ dàng quan sát các thực phẩm để trong tủ.

 

Những lưu ý khi lựa chọn mua bàn lạnh công nghiệp

Để lựa chọn được một chiếc bàn lạnh chất lượng, đảm bảo uy tín và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì cần phải xem xét các yếu tố trước mắt và lâu dài để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

 Kích thước: Việc lựa chọn được một chiếc bàn phù hợp với không gian nhà bếp và nhu cầu sử dụng là rất quan trọng, vì vậy kiểm tra chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của bàn trước khi mua sẽ giúp đảm bảo bàn lạnh mới phù hợp với cơ sở của bạn.

Thương hiệu: Lamaca là thương hiệu uy tín với 10 năm kinh nghiệm được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. bạn có thể tham khảo các thiết bị lạnh lamaca qua website bepinox.com - lamaca.vn

 Hiệu quả và chi phí: Xem xét tính hiệu quả và chi phí vận hành của bàn lạnh trong tính toán chi phí tổng thể của bạn. Mặt khác, bạn cũng phải quan tâm đến chi phí sửa chữa và rủi ro có thể khiến bạn tốn kém hơn rất nhiều.

Cấu tạo của các loại bàn lạnh trên thị trường không khác nhau nhiều, nhưng về kiểu dáng thiết kế, mỗi địa chỉ sản xuất lại có những mẫu mã riêng. Bạn có thể tham khảo thiết kế của các hãng để tìm được sản phẩm có kích thước phù hợp, cũng như độ đối xứng trong không gian bếp của mình.

 Chế độ bảo hành: Tất cả các sản phẩm mua từ Horeca Thăng Long  đều được bán và bảo hành chính hãng trên toàn quốc

Nếu bạn sở hữu một chiếc bàn lạnh mà cần tư vấn thêm làm ơn liên hẹ với chúng tôi

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   -  024.6259.7788

Hotline: 0983.84.15.16 - 0963.71.51.51
Email: lamaca.vn@lamaca.vn 

Chúng tôi luôn sãn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

 

Nhận xét đánh giá