Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Bí quyết kinh doanh cafe thành công

Bí quyết kinh doanh cafe thành công

Bí quyết kinh doanh cafe thành công
 Thị trường café ngày càng phát triển lớn mạnh cả trong nước và thế giới, do đó có rất nhiều nhà kinh doanh muốn đầu tư mở quán cafe. Dưới đây là 5 yếu tố quyết định nên sự thành công của kinh doanh cafe.

1. Định vị quán cafe

Bạn có thể định vị bằng thức uống cafe , bạn cũng có thể định vị mình bằng không gian, hoặc một thức uống đặc biệt nào đó tạo sự ghi nhớ cho khách hàng.

Nếu định vị của bạn chung chung hoặc không tìm được định vị, bạn cần xem xét lại việc mở quán, phát triển mô hình kinh doanh cafe của bạn.

2. Sự ổn định

Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng và tưởng tượng mỗi sáng bạn đến ngồi đúng vị trí ấy, uống ly cafe đúng hương vị ấy, nghi thức thưởng thức ly cafe đầu ngày trở thành một phần trong cuộc sống của bạn. Sự xê dịch liên tục là điều khó chấp nhận, khách hàng cần sự ổn định trong từng sản phẩm hoặc chỗ ngồi của họ. Khách hàng là người nhạy cảm về quán cafe hơn chính bạn, hãy ghi nhớ điều đó và giữ gìn sự ổn định trong chất lượng sản phẩm, không gian và phong độ phục vụ. 

Để làm được điều đó, quán của bạn cần một người giám sát “trăn trở trong việc phục vụ khách hàng”. Nếu không tìm được người như thế, chính bạn sẽ phải làm điều đó.

may cafe cho thue Ha noi

3. Tôn trọng những chi tiết

Có câu “Chi tiết làm nên đẳng cấp”. Mỗi một thao tác nhỏ cũng làm thay đổi chất lượng một ly cafe . Hay một câu nói, một hành động cũng ảnh hưởng đến việc thu hút, giữ chân khách hàng.

Bạn không được chạy theo số lượng mà qua loa trong việc giám sát và yêu cầu sự chỉn chu trong từng chi tiết.

4. Xác định lợi thế cạnh tranh

Nếu ly cafe bạn bán ra không đủ hấp dẫn khách hàng, hãy đặt câu hỏi: Điều gì có thể khiến khách hàng quay lại quán? Đó có phải là sự tận tâm trong việc phục vụ, hay không gian “relax” (tái tạo năng lượng)? Hay chỉ đơn giản là sự tiện lợi?

Chất lượng đồ uống phải là yếu tố nền tảng. Đó cũng là điều dễ làm nhất. Các yếu tố khác rất khó để trở thành thế mạnh.

máy cà phê cho thuê

Để một sản phẩm có chất lượng tốt, hãy ghi nhớ “Không thoả hiệp với chất lượng!”. Bạn cần trả một mức giá hợp lý vào việc đầu tư máy móc, chất lượng hạt cà phê đầu vào đủ ngon để khiến khách hàng hài lòng và quay lại. Bạn vẫn có thể sử dụng nguyên liệu giá rẻ, máy móc không đắt tiền nhưng như thế bạn đang tự hạn chế khả năng cạnh tranh của chính mình. Nếu bạn còn đang băn khăn chưa biết chọn loại máy nào cho phù hợp bạn có thể ghé thăm sieuthimaycafe.vn/ nơi chuyên cung cấp máy pha cafe uy tín chất lượng. Tại đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các loại máy pha cafe phù hợp với mô hình của mình.

5. Thiết kế không gian phù hợp

Tùy đối tượng mục tiêu hướng đến, bạn thiết kế không gian phù hợp với họ. Hãy đến những quán cà phê thu hút đông đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn để xem họ thiết kế không gian như thế nào, sau đó nhờ sự hỗ trợ từ các đơn vị có chuyên môn để tạo ra một không gian phù hợp. 

Vì sao bạn cần đơn vị chuyên nghiệp? Trong kinh doanh, chi phí đầu tư cố định nên hạn chế tối đa, tránh đập đi xây lại hay bổ sung, làm mới trong quá trình kinh doanh, như vậy sẽ gây lãng phí.

Kinh doanh quán cafe không hề dễ nhưng cũng không phải quá khó nếu bạn biết lên kế hoạch và có chiến lược kinh doanh. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong lĩnh vực kinh doanh quán cafe hiệu quả.

Nhận xét đánh giá