Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Bếp á quạt thổi- thiết bị tiện ích cho các nhà hàng, khách sạn

Bếp á quạt thổi- thiết bị tiện ích cho các nhà hàng, khách sạn

Bếp á quạt thổi- thiết bị tiện ích cho các nhà hàng, khách sạn
 Bếp á công nghiệp quạt thổi là thiết bị phổ biến và tiện ích nhất trong các nhà hàng và khách sạn hiện nay. Bởi bếp này có rất nhiều công dụng tuyệt vời và tiện lợi cho các bếp ăn công nghiệp hiện nay. Hãy cùng bepinox.com tìm hiểu về loại bếp này nhé.

Bếp á quạt thổi là gì?


Bếp á quạt thổi là một trong những thiết bị bếp á phổ biến nhất trong các bếp ăn công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn món á. Bếp á này được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp và tiện dụng trong quá trình sử dụng. Bếp được sản xuất bởi vật liệu inox cao cấp bền bỉ và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp này như bếp á đơn có quạt thổi, bếp á đôi có quạt thổi, bếp á có tích hợp vòi nước,… Mỗi loại bếp á quạt thổi lại phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Đặc điểm của bếp á quạt thổi

Loại bếp này có rất nhiều công dụng bởi trong nó có thiết kế rất đa dạng. Bếp  có công suất lớn, bếp phù hợp  để xào nấu các món ăn nhanh, thích hợp với việc chế biến thực phẩm theo kiểu phương Đông, có tính ứng dụng cao, được sử dụng tại các bếp công nghiệp inox cho các nhà hàng, khách sạn, trường học.

Quạt thổi ở bếp á quạt thổi có tác dụng làm tăng khả năng đốt cháy của bếp, do đó  nếu bếp á thông thường có công suất là khoảng 1kg/h nếu sử dụng gas LPG tức là vào khoảng 48000Btu thì bếp á kèm theo có quạt thổi có thể đạt công suất gấp đôi con số này.

bếp á quạt thổi

Vì vậy  bếp giúp cho các món ăn chế biến được nhanh chóng. Nhờ công dụng này của bếp mà các đấu bếp có thể tạo ra nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, nhanh chóng làm tăng lợi nhuận cho các nhà hàng, khách sạn và làm hài lòng khách hàng hơn

Thiết kế của bếp á quạt thổi hoàn toàn bằng Inox 304 có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, đảm bảo bền lâu theo thời gian đồng thời nó giúp việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.bởi Inox 304 có tốc độ hoá bền rèn cao, khả năng chịu nhiệt cao ( nhiệt độ khoảng 950oC), độ cứng cao, khả năng bị ăn mòn kém,…

Bếp á quạt thổi có thiết kế gọn nhẹ, đa dạng nên dễ dàng lắp đặt, thiết kế ở các bếp ăn công nghiệp và tiện dụng cho người sử dụng chúng. 

Độ cao của chân bếp có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng để có thể đồng bộ được với độ cao của các thiết bị khác có trong khu vực nhà bếp của bạn.

Bếp á quạt thổi với thiết kế thật tiện ích cho nhà hàng và khách sạn phải không. Nếu bạn quan tâm đến bếp á quạt thổi mời bạn ghé thăm bepinox.com nơi chuyên cung cấp các loại bếp á, bếp âu, bếp công nghiệp và các sản phẩm khác uy tín, chất lượng cho nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn các sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý

Horeca Thang Long Logo

Nhận xét đánh giá