Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Horeca Thăng Long tự hào là thương hiệu cung cấp máy làm đá Hoshizaki uy tín, chất lượng

Horeca Thăng Long tự hào là thương hiệu cung cấp máy làm đá Hoshizaki uy tín, chất lượng

Horeca Thăng Long tự hào là thương hiệu cung cấp máy làm đá Hoshizaki uy tín, chất lượng
Kinh doanh giải khát có đá ngày nay không chỉ cung cấp đồ uống lạnh, mà còn là một nghệ thuật để nâng tầm thương hiệu của bạn lên trong mắt khách hàng, từ đó mang lại sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh cao hơn. Mùa hè sắp tới gần nên nhu cầu thị trường về các loại nước giải khát, quán bia, … mọc ra rất nhiều. Do đó nhu cầu về một chiếc máy làm đá là rất cần thiết. Tuy nhiên bạn còn đang cân nhắc nên mua máy làm đá loại nào, mua ở đâu, tính năng của máy làm đá…Bạn không thể bỏ ra chục triệu đồng để mua một máy làm đá kém chất lượng, tại một địa chỉ không đảm bảo. Horeca Thăng Long tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị uy tín, chính hãng, cho nhà hàng và khách sạn. Horeca Thăng Long là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Địa chỉ bán thiết bị công nghiệp chính hãng

Vậy tiêu chí để đánh giá một địa chỉ uy tín, chất lượng là gì?

 Một nơi cung cấp máy làm đá sạch đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” là một nơi chuyên cung cấp hàng chính hãng. Hàng chính hãng được đảm bảo bởi bộ Công an, trên sản phẩm có tem chống hàng giả của bộ Công an. Tem không được trầy xước.

Bên cạnh đó, cửa hàng phân phối phải chịu trách nhiệm khi sản phẩm có lỗi khi đang trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành bao lâu tùy thuộc vào loại sản phẩm. Hơn nữa, giá bán phải hợp lí. Không thiếu các đại lí phân phối, nhưng một nơi bán hàng chính hãng, bảo hành tốt, giá cả lại hấp dẫn hơn những nơi khác thì không có lí do gì để bạn không chọn.

Sản phẩm làm đá tại Horeca Thăng Long đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là máy làm đá Hoshizaki.

máy làm đá Hoshizaki

·        Điểm khác biệt trong thiết kế máy làm đá Hoshizaki của Horeca Thăng Long

Hoshizaki IM-65NE-Q là một máy làm đá viên khép kín sản xuất Ball Ice sạch, tinh khiết và tròn hoàn hảo. Nó phù hợp cho vị trí trong quán bar. Sản xuất tới 26kg mỗi 24 giờ và có khả năng lưu trữ 17kg.

 

Mang đến cho đồ uống của bạn sự đặc biệt, Máy làm đá viên Hoshizaki tạo ra tuyên bố trực quan hoàn hảo.

 

Với một khối băng được thiết kế để làm tan chậm hơn, đồ uống của bạn có thể được giữ lạnh lâu hơn. Hình dạng hình cầu phong cách này làm giảm các quả bóng băng của bạn khỏi bị đóng cục lại với nhau.

 

Mỗi quả cầu băng được tạo ra riêng biệt bằng một tia phun, tạo ra băng với chất lượng hoàn thiện cao. Với thiết kế hợp vệ sinh, hệ thống làm đá di động kín này sẽ tự động thoát nước và nạp lại sau mỗi mẻ mới. Chu trình súc rửa và xả này đảm bảo bạn luôn tạo ra những sản phẩm tươi nhất, ít nguy cơ nhiễm bẩn.

 

Tạo ra những ly cocktail với yếu tố wow, lý tưởng cho những quả bóng cao hay những chiếc kính thời xưa, chiếc máy làm đá viên này sẽ không bao giờ hết làm kinh ngạc khách hàng của bạn!

·         Tính năng của Hoshizaki

Hình dạng bóng của băng khoảng 45mm  máy làm đá
 
· Đứng dưới sàn
 
· Lý tưởng để tạo ra đồ uống ấn tượng, độc đáo để thêm POS
 
· Dễ dàng bảo trì, tiêu thụ nước và năng lượng thấp
 
· Thùng lưu trữ lớn với thùng lưu trữ xốp cách nhiệt mật độ cao để giữ nước lâu hơn
 
· Mỗi quả bóng đá được tạo ra bằng cách phun tia
 
· Tự động xả và nạp lại sau mỗi mẻ mới, cho đá tươi, hợp vệ sinh
 
· Dễ dàng tháo dỡ để làm sạch
 
· Mạch nước kín cung cấp bảo vệ ô nhiễm cuối cùng
 
· Máy làm đá Hoshizaki được điều khiển bằng máy vi tính, điều khiển quá trình làm đá để hoạt động tốt nhất trong các trường hợp khác nhau, mà không phải điều chỉnh vật lý
 
· Bên ngoài bằng thép không gỉ cung cấp một kết thúc hợp vệ sinh và chất lượng cao
 
· Polyurethane phun bọt để cách nhiệt (không chứa JFC), giúp duy trì chất lượng và tính nhất quán của nước đá được sản xuất, giảm số chu kỳ sản xuất
 
· Bộ lọc không khí dễ dàng làm sạch cho phép người dùng cuối thực hiện lịch làm sạch thường xuyên, kéo dài tuổi thọ sản phẩm và giảm tần suất cũng như chi phí cho cuộc gọi bảo trì

Thật tuyệt vời phải không. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy làm đá Hoshizaki thì hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THIẾT BỊ HORECA THĂNG LONG

Địa chỉ: Số 8 – LK1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373 – 024.6259.7788

Hotline: 0983.84.15.16 – 0963. 71.51.51

Mail: 

lamaca.vn@lamaca.vn

 Ngoài ra bạn cũng có thể ghé thăm Website bepinox.com- sieuthimaycafe.vn- lamaca.vn để tham khảo thêm một số sản phẩm máy làm đá khác và các thiết bị cho nhà hàng và khách sạn cũng như cập nhật các chương trình ưu đãi.

Chúc các bạn sớm lựa cho cho nhà mình một chiếc máy làm đá ưng ý

 

 

 

 


 

 

 

 

Nhận xét đánh giá