Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Menu trà sữa - Yếu tố CỐT LÕI làm nên thành công kinh doanh trà sữa

Menu trà sữa - Yếu tố CỐT LÕI làm nên thành công kinh doanh trà sữa

Menu không chỉ thể hiện bộ mặt của quán, mà còn là phương tiện giao tiếp với khách hàng, để lại ấn tượng cho khách hàng. Tuy nhiên, để thiết kế menu làm sao cho chất lượng, chất liệu in menu lại đẹp và bền? Đó là câu hỏi của rất nhiều quán trà sữa. Đặc biệt là những người chuẩn bị mở quán trà sữa.

Hôm nay, sieuthimaycafe sẽ chia sẻ với bạn cách làm menu quán trà sữa cho từng loại sao cho bắt mắt, bền đẹp.

Menu quán trà sữa

Đối tượng khách hàng tại quán trà sữa đa phần là lứa tuổi teen, dưới 25 là chủ yếu. Những bạn thuộc lớp tuổi này thường rất năng động. Nên việc sử dụng menu thực đơn rất dể bị rách và hư hỏng. Xuất phát từ đối tượng khách hàng, vấn đề đặt ra cho quán trà sữa là gì? Đó là làm menu quán trà sữa sao cho đẹp, bắt mắt lại bền và sử dụng được lâu.

>> Xem thêm: Bí kíp kinh doanh trà sữa siêu lợi nhuận
Những điều cần biết để trở thành một pha chế giỏi


Làm menu chính


Menu chính của quán trà sữa là nơi khách hàng có thể nhìn thấy toàn bộ bộ mặt của quán. Đây cũng là menu có nhiều chữ nhất và được yêu cầu đầu tiên với những khách hàng lần đầu tiên đến quán. Thường thì menu chính thường được làm bằng giấy và dễ rách.

Menu chính cho quán trà sữa nên thiết kế một cách đầy đủ. Và nhớ đi kèm hình ảnh nếu có thể. Còn với chất liệu của menu? Một giải pháp mới khắc phục menu giấy kiểu cũ. Bạn không phải lo những khách hàng quậy phá lỡ tay xé nát menu của bạn. Cũng chẳng lo bị nhàu đi vì nước. Giải pháp đó chính là loại menu giấy nhựa.

Làm menu để bàn

Đây là loại menu quán trà sữa thu nhỏ của menu chính. Loại menu để bàn có thể không có hình ảnh minh họa. Nhưng nhớ phải thiết kế thật bắt mắt. Trình bày các chi tiết sao cho gọn gàng và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về danh sách đồ uống và giá cả. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt những món trà sữa mới hay những món khuyến mãi của quán nổi bật hơn. Loại menu này có khá nhiều hình thức đẹp.

Đối với loại này, bạn chỉ cần mua những miếng mika và in menu trên chất liệu giấy bình thường rồi kẹp vào. Lưu ý đây là dòng sản phẩm thường xuyên thay đổi. Nên việc thiết kế menu như thế này cũng nên thay đổi cho phù hợp với xu hưởng. Loại menu để bàn này có thể giúp chiến lược marketing trà sữa của bạn tốt hơn. Rồi một ngày nào đó, ai biết được quán trà sữa của bạn sẽ đông như kiến.

Làm menu tiếp tân

Menu này thường đặt ngay quầy bán hàng, quầy tiếp tân của quán trà sữa. Làm menu lễ tân nhằm phục vụ những khách hàng mua mang về hoặc dùng luôn. Bạn có thể dán trực tiếp tại bàn nếu bàn lễ tân rộng. Hoặc có thể dồn các mẫu sản phẩm trà sữa lên một trang A4 cho gọn. Loại menu này nên đơn giản và dễ nhìn.

Làm menu board

Đối với một số quán trà sữa có không gian rộng, hoặc không gian tập trung tại sảnh của quán. Làm menu board có vẻ như là một phương án hữu hiệu. Thiết kế bắt mắt, mô hình lộng lẫy, bắt thêm vài cái đèn vào là đẹp. Hơn nữa, làm menu này dường như khiến quán trà sữa của bạn chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái thể hiện nghệ thuật trên loại menu quán trà sữa này. Nếu dùng bảng đen, khách hàng sẽ rất thích thú với những quán trà sữa có nét chữ ấn tượng, nghệ thuật.

Loại menu này có thể in trên giấy , viết trên bảng, hoặc thiết kế và in trên chất liệu hiflex, Decal, PP, Silk.

Để kinh doanh quán trà sữa thành công, nhất định không được quên bốn loại menu này cho quán.

Nếu bạn đang kinh doanh quán trà sữa, bạn chuẩn bị kinh doanh nhưng còn bỡ ngỡ và chưa có nhiều kinh nghiệm hãy liên hệ ngay với sieuthimaycafe để được tư vấn nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ từ A_Z để bạn kinh doanh quán trà sữa thành công!
Tham khảo giá quầy pha chế trà sữa tại đây

>> Xem thêm: kinh nghiệm Sống còn khi kinh doanh quán trà sữa
(Theo kinhdoanhcafe)

Nhận xét đánh giá