Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Những địa điểm lãng mạn nhất tại Hà Nội dành cho các cặp đôi trong ngày 8/3

Những địa điểm lãng mạn nhất tại Hà Nội dành cho các cặp đôi trong ngày 8/3

Những địa điểm lãng mạn nhất tại Hà Nội dành cho các cặp đôi trong ngày 8/3
 Các men đã có ý tưởng gì cho ngày 8/3 dành cho các nàng chưa? Hay cùng HORECA Thăng Long đi trọn 1 vòng Hà Nội kết hợp với bản đồ cà phê cà pháo và ẩm thực siêu hấp dẫn nhé!  Những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội cùng với những địa chỉ ăn lãng mạn siêu hot  dưới đây sẽ giúp cho bạn có những chốn riêng tư 2 người lung linh và đáng nhớ nè.

1. Cà phê / Nhà hàng trên cao 

Ngắm toàn cảnh Hà Nội thật lung linh ở trên cao là một trong những trải nghiệm bạn nên có ít nhất một lần. Đầu tiên phải nhắc tới Trill group với view hướng ra toàn thành phố, kèm theo đó là khu ngoài trời với bể bơi, ban công siêu đẹp.

quán cafe đẹp

 Trill Cafe đã trở thành một địa điểm chụp ảnh, ngắm cảnh siêu đẹp.

Hay The Rooftop là quán lý tưởng cho việc hẹn hò và ngắm trọn thành phố nhộn nhịp về đêm. 

Top of Hanoi là quán bạn nhất định phải thử đến một lần. Quán với mảng sân thượng rộng, những dãy ban công dài tít tắp, không gian đủ rộng lớn để bạn có cái nhìn mà thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội. 

2. Nhà hàng/cà phê ven hồ

Để buổi hẹn hò lãng mạn, bạn có thể đặt chỗ tại những nhà hàng Âu sang trọng có view đẹp quanh hồ cùng với đồ ăn cực kỳ cuốn hút như Don’s A Chef’s Bistro (Hồ Tây)Skyline Ha Noi (Gia Ngư),LaBadine (Nam Ngư)Avalon (Cầu Gỗ) vì đây đều là những địa điểm hẹn hò và ăn lãng mạn nếu như bạn thích chốn riêng tư 2 người theo kiểu hiện đại.
địa điểm hẹn hò

Nhà hàng Don’s Bistro gây ấn tượng mạnh nhờ lối kiến trúc, phong cách bài trí không gian độc đáo cùng với thực đơn đa dạng, món ăn Âu đầy tinh tế.

Bước chân vào Skyline bạn sẽ cảm nhận được rằng mình như đang đi lạc vào chốn “tiên cảnh” ngay giữa trung tâm thủ đô. Khi thành phố lên đèn, cảnh tượng càng thêm thơ mộng và huyền ảo, mọi thứ đều trở nên vô cùng quyến rũ, cho bạn một buổi hẹn hò đáng nhớ.

Hãy tưởng tượng khi kết thúc một tuần làm việc mệt mỏi, bạn tự cho phép mình thư giãn cùng người ấy với một ly cocktail dịu nhẹ hay chút rượu vang ngọt ngào, trong khi nghe nhạc chill-out và ngắm những khung cảnh tuyệt vời trên hồ. 

3. Đài quan sát Sky Walk - Lotte Center

Hướng mắt từ tòa nhà Lotte Center tầng 65, bạn có thể nhìn trọn cả thành phố rộng lớn.

lotte center

Đến Sky Wall vào buổi hoàng hôn hay buổi tối bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố trong ánh đèn lung linh, huyền ảo. Những tuyến phố đông đúc được thu gọn trong tầm mắt.

Đặc biệt nơi đây còn có một màn hình lớn cho mọi người viết chữ theo ý thích và miễn phí nữa đó, quả là một địa điểm hẹn hò lý tưởng phải không. Nếu tổ chức sinh nhật, bạn có thể tận dụng địa điểm này viết vài lời yêu thương cho nửa kia nè.

4. Nhà Thờ Lớn - Địa điểm hẹn hò sống ảo

Đây chính là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, lại mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic Châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Vì thế nó cực đẹp và lên hình thì cực kỳ lung linh. Nếu như bạn cùng người ấy tìm vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý đúng không. Quanh Nhà thờ có nhiều quán cà phê và quán ăn lãng mạn với đồ ăn vừa rẻ, vừa hấp dẫn. Quanh Hồ Gươm có khá nhiều cà phê đẹp như Runam cà phê, Eden hay Marilyn đó. 
cafe ngon ở nhà thờ lớn

5. Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội, nơi lưu giữ những nét kiến trúc Pháp được xem như một di sản của Thủ đô.

Thiên đường ẩm thực nơi phố cổ chắc chắn bạn không thể bỏ qua! Bánh tôm (Hàng Bồ), Bánh rán Bà Huyền (Nhà Chung) hay cổ gà quay (Hàng Buồm) là những món ăn vặt vừa ngon vừa rẻ cho bạn.

quán ăn vặt ngon

 

Bạn cũng có thể ghé qua Lý Quốc Sư, thưởng thức pizza, xem trực tiếp pizza được làm bởi những người thợ khéo tay.Và thưởng thức pizza nóng hổi và thơm ngon vô cùng!
lo pizza nướng củi-lamaca


Phố cổ Tạ Hiện

Phố Tạ Hiện được xem là viên ngọc quý của kiến trúc cổ Hà Nội. Đây cũng là một nơi hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi thích không khí huyên náo. Phố cổ Tạ Hiện có sức hút kỳ lạ với khách nước ngoài, đặc biệt là với những dân Tây bình dân mà ta vẫn quen gọi là Tây ba lô.

Nơi đây tụ tập nhiều món ăn ngon và các quán bar hay cà phê náo nhiệt của Hà Thành. Nhất định phải thử Bia Phố Cổ, chim nướng, chân gà muối sả ớt  hay phomai que ở Tạ Hiện nhé.

6. Hồ Gươm

Hồ Gươm chắc là địa điểm hẹn hò lãng mạn không hề xa lạ với những cặp đôi đang yêu. Bạn có thể cùng người ấy đi bộ trên phố đi bộ đầy yên tĩnh và lãng mạn, cùng nhau ngồi quán ăn ven hồ ngắm dòng người tấp nập, cùng nhau ngắm bờ hồ về đêm thơ mộng, lãng mạn đều là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn và người ấy.

Không gian đi bộ quanh hồ Gươm vào buổi tối ba ngày cuối tuần thường có nhiều hoạt động văn hoá, giải trí thú vị. Bạn có thể ghé qua Đinh cafe (Đinh Tiên Hoàng), Vườn phố cổ cafe (Hàng Gai) hay Avalon Cafe Lounge.

cảnh đẹp hồ gươm

7. Hồ Tây - Thiên đường hẹn hò lãng mạn khi hoàng hôn

Hồ Tây được ví như "thiên đường hẹn hò" của các đôi tình nhân. Tại đây, bạn sẽ có không gian cực thoáng mát và thoải mái, tạm thời tránh xa những xô bồ đông đúc. 

Mỗi góc phố trên Hồ Tây lại mang một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Cùng người ấy chèo thuyền vào mùa hè ở Hồ Tây thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ.

Ngắm hoàng hôn vào buổi chiều lãng mạn lắm đó nha!

 Ven hồ với những quán cà phê với view nhìn ra hồ tuyệt đẹp cho bạn những cảm nhận riêng. Những quán cà phê đẹp như 6 degrees cafe, Vélo cafe, Eureka coffee hay Cộng cà phê bạn thử ghé qua nhé!
quán cafe đẹp ở hồ tây

Thưởng thức những món ăn ngon và cà phê thơm, ngắm cảnh đẹp bên hồ.

8. Công viên Bách Thảo

Được ví là lá phổi xanh của thủ đô, công viên Bách Thảo từ lâu đã trở thành địa điểm dạo chơi quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Với không gian xanh mát, thảm động, thực vật đa dạng, người Hà Nội tìm đến công viên như để tìm một nơi trong lành, thanh lọc cuộc sống ồn ào, vội vã.

công viên bách thảo

Ở đây giống như một khu rừng nguyên sinh ngay giữa lòng Hà Nội, có hồ nước, có rừng cây thu nhỏ, có những loài động vật tự nhiên. Khu vực Ba Đình có rất nhiều quán cà phê đẹp long lanh như cafe Xí Nghiệp, Manzi, Tổ chim xanh, The Kafe,v..v

9. Rạp chiếu phim

Bạn có sở thích đi xem phim hoặc bạn là một tín đồ phim ảnh thì không thể bỏ qua những địa điểm hẹn hò là cụm rạp CGV, BHD, Lotte Cinema Landmark, là những địa điểm xem phim vô cùng thú vị.

rạp chiếu phim

Bên cạnh việc xem phim, bạn còn có nhiều lựa chọn giải trí như: nhà hàng, cà phê, hiệu sách, cửa hàng DVD, sự kiện âm nhạc… Các phòng chiếu ở các cụm rạp này đều  mang nhiều phong cách, đáp ứng nhu cầu và mục đích đa dạng của khán giả yêu điện ảnh. 

10. Trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại Hà Nội trở thành điểm hot, không chỉ thoả mãn nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân thủ đô, từ Royal City, Time City, Lotte cho đến Aeon Mall Long Biên mà còn trở thành những địa điểm hẹn hò khám phá dành cho những cặp đôi trẻ trung hiện đại…  Cuối tuần, người Hà Nội lại kéo nhau đến các trung tâm để mua sắm, dạo chơi hay thậm chí chỉ để chụp ảnh check-in.

trung tâm thương mại

Về khu vui chơi thì không thể không kể đến Sân trượt băng nghệ thuật, Công viên nước trong nhà tại Royal City và Thủy cung Vinpearl Aquarium ở Time City.

 

Trong khu Royal city có những khu vui chơi giải trí hấp dẫn với giới trẻ. 

Hay đến Aoen Long Biên bạn tha hồ được tận hưởng những món ăn đậm chất Nhật Bản hay những dịch vụ độc lạ mà chỉ Aoen Mall mới có như lễ hội ánh sáng, con đường hoa anh đào được làm từ hàng ngàn bóng đèn Led đẹp mắt…
Trên đây là các địa điểm đẹp nổi tiếng các bạn có thể ghé qua nhé. Chúc các bạn có ngày 8/3 vui vẻ, hạn phúc, lãng mạn với Crush của mình nha.

Nhận xét đánh giá