Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Trà sữa Teamo nhượng quyền

Trà sữa Teamo nhượng quyền

 

Trà sữa Teamo nhượng quyền

Hi bạn
Bạn đang tìm hiểu về chi phí nhượng quyền nhãn hiệu Trà sữa Teamo và chưa hiểu rõ chi phí cũng như quy trình như thế nào ?
Lamaca xin chia sẻ với bạn thông tin dưới đây, ít nhiều giúp ích cho bạn về nhãn hàng này
 

Te Amo dịch theo tiếng Pháp nghĩa là “Tôi yêu bạn”, đó cũng chính là thông điệp mà chúng tôi gửi gắm vào những ly trà sữa. Te Amo thể hiện tình yêu của mình qua những chắt chiu tinh hoa nơi búp trà xanh hòa quyện cùng dòng sữa tươi ngọt mát mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào nhất từng có.Uống trà sữa Te Amo, nghĩa là bạn đang yêu mình, tặng trà sữa Te Amo cũng là một lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn người khác một cách đáng yêu hơn.Chúng tôi không nói quá khi mà bạn chỉ cần bỏ ra 389 triệu và bạn nhận lại một cửa hàng hoàn hảo cho riêng mình, vì mọi thứ đã có Te Amo lo:

1. Hỗ Trợ Tìm Mặt Bằng

Te Amo hỗ trợ bạn tìm mặt bằng, một địa chỉ thuận lợi để bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng

2. Trang Thiết Bị Sẵn Sàng

Te Amo hỗ trợ bạn các thiết bị máy móc tại cửa hàng hoàn toàn miễn phí để bạn vận hành thật êm.

3. Đào Tạo Nhân Sự Miễn Phí

Nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của khởi nghiệp, nhưng đừng lo, với kinh nghiệm nhiều năm Te Amo sẽ giúp bạn training nhân viên kỹ lưỡng.

4. Hỗ Trợ Marketing

Khởi nghiệp thành công là nhờ một chiến lược Marketing tốt

5. Truyền Thông Miễn Phí

Te Amo hỗ trợ bạn truyền thông thương hiệu miễn phí để thu hút khách hàng đến quán.

6. An Tâm Nguồn Nguyên Liệu

Bạn hoàn toàn không phải lo về nguyên vật liệu khi đã có nguồn cung đáng tin từ Te Amo với những sản phẩm chất lượng cao!

>>>>  Mời bạn xem thêm Giá nhượng quyền trà sữa Tocotoco

Chúc các bạn kinh doanh thành công !

>>>>P/s: Các bạn cần mua Full thiết bị pha chế cho quán Cà phê/ Trà sữa mời bạn xem trực tiếp tại https://lamaca.vn/  – trên 90% thiết bị có sẵn tại Showroom

Lamaca  – thương hiệu tiên phong trong việc Tư vấn – thiết kế – sản xuất – lắp đặt các loại Quầy pha chế đẹp và Thiết kế quầy pha chế trà sữa

Với kinh nghiệp trên 15 năm trong ngành F&B và cung cấp hàng nghìn quầy pha chế INOX trong và ngoài nước chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất cho Quý khách hàng.

Nhận xét đánh giá