Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Nhà hàng tiệc cưới uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng tiệc cưới uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng hợp nhà hàng trung tâm tiệc cưới uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang muốn lựa chọn nhà hàng tiệc cưới ở Sài Gòn để tổ chức sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mình, thì chớ bỏ qua những nhà hàng dưới đây. Chúng tôi sẽ điểm danh giúp bạn.

1. Khách sạn Merperle Crystal Palace - C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 

MerPerle Crystal Palace là khách sạn 4 sao với chất lượng dịch vụ hàng đầu Phú Mỹ Hưng – Sài Gòn.Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp. 

MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh cưới với ưu điểm đặc biệt là sự sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh – ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc, tất cả đều đang sẵn sàng cho ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương. MerPerle Crystal Palace đồng hành cùng các thương hiệu đầu ngành dành tặng cho tiệc cưới của bạn những dịch vụ thiết thực, có giá trị để cùng bạn lên kế hoạch cưới một cách tiết kiệm và mang đến không gian đặc biệt cho cảm xúc thăng hoa.
khách sạn Merperle Crystal Palace
2. Nhà hàng tiệc cưới Kalina 
- 105-107 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú

 

Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng những tiêu chuẩn cao cấp mang tầm đẳng cấp thế giới, Kalina xứng đáng là nhà hàng tiệc cưới uy tín hàng đầu cho các cặp uyên ương tại Tp. Hồ Chí Minh. Kalina được xây dựng trên khuôn viên khá rộng và đắt đỏ theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, trang nhã. Các sảnh tiệc cưới luôn được thiết kế nhằm mang đến cảm giác rộng rãi, sang trọng cho khách mời. Hơn hết, phòng tiệc cưới tại Kalina được trang trí bởi chính đội ngũ Wedding Planner chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các cặp uyên ương một không gian đẳng cấp và tinh tế.
Nhà hàng tiệc cưới Kalina
3. 
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique  - 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình 
Nhà hàng tiệc cưới Unique được trang bị bởi những không gian sảnh tiệc sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, sự đầu tư về các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế về cách trang trí các sảnh tiệc và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Trung tâm được đầu tư và xây dựng với kết cấu gồm 6 sảnh tiệc có sức chứa tối đa lên đến hơn 1800 khách. Các sảnh tiệc được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển tạo cho mỗi sảnh tiệc một phong cách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về màu sắc và chủ đề trang trí cho mỗi tiệc cưới.

 

trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique
4. Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim - 579 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú
Nhà hàng Bạch Kim được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Với tổng diện tích rộng hơn 6000m2, nhà hàng có 7 sảnh tiệc, sức chứa tới hơn 3000 khách. Các sảnh của nhà hàng được thiết kế ấn tượng, đầu tư công phu, mỗi sảnh mang một lối kiến trúc khác nhau phối hợp cùng những gam màu chủ đạo làm nổi bật nét đẹp riêng biệt. Bên cạnh đó, nhà hàng có rất nhiều gói dịch vụ, giá cả phải chăng nên đây cũng là một địa chỉ mà các cặp đôi nên lưu tâm khi chọn nhà hàng tiệc cưới ở Sài Gòn.
Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
5. Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace - 307 Đường Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh
Là một nhà hàng tiệc cưới lớn ở Sài Gòn, Aqua Palace với 4 sảnh tiệc độc đáo riêng biệt với lối thiết kế sang trọng bậc nhất, song chi phí rất thích hợp. Với hàng trăm thực đơn phong phú được chế biến từ các đầu bếp có kinh nghiệm hơn 20 năm, Aqua Palace tự tin sẽ phục vụ quý khách những món ăn ngon, giàu hương vị truyền thống. Khi đến với Aqua Palace chắc chắn quý vị sẽ có được một không gian lễ cưới sang trọng, hiện đại đầy ý nghĩa. 
nhà hàng tiệc cưới Aqua Place

 

 Từ những thông tin bổ ích trên chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới ưng ý đáp ứng đầy đủ yêu cầu rồi phải không nào. Chúc hai bạn có được một bữa tiệc ngập tràn niềm vui và hạnh phúc dài lâu.

Nguồn: Sưu Tầm

Nhận xét đánh giá