Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ bảo hành lò hấp nướng đa năng Fagor

Địa chỉ bảo hành lò hấp nướng đa năng Fagor

 Lò hấp nướng FAGOR với đầy đủ các dung tích cho quý khách hàng lựa chọn. Lò nướng tối ưu hóa các chức năng nướng tiện lợi với tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng hiệu quả, nấu ăn hoàn hảo với mức tiêu thụ năng lượng thấp. Đó cũng là lý do giúp lò hấp nướng FAGOR chinh phục được hầu hết các bà nội trợ, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Lò hấp nướng FAGOR được người dùng lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng từ chất liệu vỏ bên ngoài thép không gỉ siêu bền, cửa lò nướng được cách nhiệt hoàn hảo đảm bảo chất lượng tối đa cho việc nấu nướng, hiệu quả tự làm sạch, với thiết kế tráng các lớp phủ bên trong tạo thuận lợi trong việc vệ sinh cũng như khả năng chống trầy xước và khả năng chịu nhiệt cao. Hệ thống chức năng hiện đại giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ giúp nướng thức ăn chín và thơm ngon.

Sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu, lò hấp nướng Fagor có nhiều tính năng vượt trội: Tự làm sạch, báo nhiệt dư... đang dần trở nên quen thuộc trong căn bếp Việt, được nhiều người nội trợ tin tưởng lựa chọn.Tuy vậy, thiết bị hoạt động trong thời gian dài khó tránh khỏi hỏng hóc cần phải sửa, bão dưỡng hoặc do các yếu tố khách quan khác. Do đó, việc sử dụng dịch vụ sửa chữa lò hấp nướng Fagor uy tín là vô cùng quan trọng.

Horeca Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành các sản phẩm của Fagor, đặc biệt là lò hấp nướng Fagor. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lò hấp nướng Fagor chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ www.thanglonghoreca.com của quý khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng quý khách.

Vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51 – ĐT: 024.6686.7373
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

www.thanglonghoreca.com

Nhận xét đánh giá