Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ bảo hành máy rửa chén công nghiệp Classeq tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành máy rửa chén công nghiệp Classeq tại Hà Nội

Địa chỉ bảo hành máy rửa chén công nghiệp Classeq tại Hà Nội

Horeca Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành máy rửa chén công nghiệp Classeq tại Hà NộiChúng tôi chuyên sửa chữa các loại máy rửa chén công nghiệp, máy rửa bát công nghiệp của những thương hiệu lớn như: Winterhalter, Hobart, Fagor, …Sửa tất cả các lỗi từ dễ đến khó. Chúng tôi cam kết sử dụng linh phụ kiện chính hãng, thay thế thiết bị chất lượng, bảo hành dài hạn cho lỗi đã sửa.

classeq warranty

Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sửa chữa máy rửa chén Classeq cũng như thái độ phục vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những người đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực máy rửa bát công nghiệp, có trình độ chuyên môn tốt.

Horeca Thăng Long chúng tôi tự hào có thể mang lại cho khách hàng dịch vụ sửa máy rửa chén công nghiệp tốt nhất, nhanh nhất, chất lượng và uy tín nhât. Thời gian bảo hành sau sửa chữa lâu dài, làm việc có trách nhiệm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, bảo trì nhanh chóng đồng thời hướng dẫn cách sử dụng, lưu ý vệ sinh nhằm hạn chế các lỗi sự cố có thể xảy ra đồng thời tăng tuổi thọ cho thiết bị.

classeq dishwasher

Cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ Horeca Thăng Long của quý khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng quý khách.


Mời quý khách hàng ghé thăm showroom 
Công ty TNHH kinh doanh thiết bị Horeca Thăng Long
Địa chỉ: Số 8 liền kề 1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: (+84) 024.6686.7373 - (+84) 024.6259.7788
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.horecathanglong.com

 
Nhận xét đánh giá