Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ cung cấp máy rửa chén công nghiệp Classeq uy tín

Địa chỉ cung cấp máy rửa chén công nghiệp Classeq uy tín

Địa chỉ cung cấp máy rửa chén công nghiệp Classeq uy tín

“Máy rửa chén” hay “Máy rửa chén công nghiệp” là thiết bị quá phổ thông và quen thuộc đối với các nước tiên tiến, nó hầu như là thiết bị không thể thiếu đối với các nhà hàng, quán ăn, căn tin, trường học..v.v. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa chén công nghiệp được đưa vào sử dụng, mà phổ biến nhất là máy rửa chén công nghiệp Classeq – được sản xuất từ Anh Quốc.

may rua chen cong nghiep classeq

Máy rửa bát công nghiệp Classeq được sản xuất lần đầu vào năm 1977, chủ yếu phục vụ cho ngành khách sạn. Với mục đích mong muốn đem lại một dòng máy rửa chén bền bỉ, mạnh mẽ, đơn giản dễ sử dụng. Đến nay, Classeq đã cung cấp khá nhiều dòng sản phẩm trên thị trường với công nghệ được cải tiến liên tục, là dòng máy được sử dụng phổ biến và được ưu tiên lựa chọn hàng đầu tại Anh và thị trường các nước Châu Âu.

Ở Việt Nam, tuy máy rửa chén chưa được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thì thực khách ngày càng quan tâm đến chất lượng vệ sinh của bát đĩa phục vụ, và việc thiếu hụt nhân công lao động cho khu vực rửa chén là vấn đề rất được quan tâm. Vì vậy, nhu cầu sử dụng máy rửa chén ngày càng tăng. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường ngày càng tăng đối với các dòng sản phẩm Châu Âu, và ngày càng chú trọng hơn các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh trong việc phục vụ ăn uống. CLASSEQ tự tin đặt những bước chân đầu tiên trên thị trường, với mong muốn cung cấp thêm dòng sản phẩm Châu Âu chất lượng, sử dụng đơn giản, hiệu quả đến quý khách hàng.

may rua chen cong nghiep classeq p500

 

 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có một vài địa chỉ cung cấp máy rửa chén công nghiệp Classeq uy tín trong đó có Horeca Thăng Long. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Horeca Thăng Long tự hào là đơn vị cung cấp máy rửa chén công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, căng teen…Với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh trên thị trường, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng và có chế độ bảo hành dài hạn.

Mời quý khách hàng ghé thăm showroom 
Công ty TNHH kinh doanh thiết bị Horeca Thăng Long
Địa chỉ: Số 8 liền kề 1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: (+84) 024.6686.7373 - (+84) 024.6259.7788
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá