Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Đơn vị cung cấp máy rửa chén Fagor uy tín ở Hà Nội

Đơn vị cung cấp máy rửa chén Fagor uy tín ở Hà Nội

 Máy rửa chén Fagor được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia Fagor uy tín đến từ Tây Ban Nha. Mỗi một sản phẩm mang thương hiệu Fagor nói chung và dòng máy rửa bát nói riêng đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hơn thế nữa, sản phẩm của hãng còn được tích hợp nhiều tính năng. Máy có mẫu mã sang trọng, kích thước nhỏ gọn. Cách sử dụng thiết bị cũng rất đơn giản giúp người dùng có được sự hài lòng, yên tâm tuyệt đối khi đặt niềm tin trải nghiệm.

Fagor được đánh giá là hãng máy rửa bát nhập khẩu nằm trong phân khúc cao cấp tính đến thời điểm hiện tại, được 92/100 điểm đánh giá. Hãng Fagor còn đạt độ tin tưởng trong lòng khách hàng bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm tốt, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, và niềm tin vào thương hiệu của khách hàng đối với hãng Fagor.
Máy rửa chén Fagor còn được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những chiếc máy rửa chén Fagor có mặt tại thị trường Việt đều có xuất xứ rõ ràng, dựa trên mã vạch của từng mẫu máy rửa chén Fagor hoặc dựa trên CO – chứng nhận hải quan cho những sản phẩm nhập khẩu sẽ giúp khách hàng biết chính xác từng chiếc máy rửa bát Fagor được sản xuất ở nước nào thuộc khối liên minh Châu Âu.

Horeca Thăng Long với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường thiết bị nhà bếp, luôn tự tin là đơn vị cung cấp máy rửa chén Fagor chính hãng giá cạnh tranh trên thị trường ở Hà Nội.Là một trong những đại lý cấp I của tập đoàn Fagor, tại Horeca Thăng Long có đầy đủ những mẫu máy rửa chén Fagor giúp khách hàng có được cái nhìn trực quan, so sánh cụ thể từng mẫu máy rửa chén Fagor để lựa chọn chiếc máy rửa chén tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng trong không gian bếp của mình.

Kính mời Quý khách hàng tới thăm Showroom

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51 – ĐT: 024.6686.7373
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá