Thiết bị bếp công nghiệp

Trang chủ / Tin tức Top 3 máy rửa chén công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Top 3 máy rửa chén công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

 

Máy rửa chén công nghiệp là gì?

Máy rửa chén công nghiệp là loại máy vệ sinh chén đĩa, muỗng nĩa không thể thiểu cho nhà hàng, nhà bếp, quầy bar khách sạn. Bên cạnh đó, nó còn là thiết bị nhà bếp công nghiệp rất hữu ích nên được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Hiện nay, ngày càng có rất nhiều dòng máy được sáng chế, nghiên cứu từ nhiều nhà sản xuất khác nhau.

Với thiết kế thông minh, năng suất làm việc cao nên việc trang bị máy rửa bát cho nhà hàng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Máy rửa bát công nghiệp vô cùng hữu ích với các nhà hàng có quy mô vừa và lớn.

Tuy nhiên để tránh tình trạng đầu tư không hiệu quả, khách hàng nên xem xét các tiêu chí cần thiết nào? Máy rửa bát công nghiệp bao nhiêu tiền? Nên mua máy rửa bát công nghiệp ở đâu?

Sau đây là Top 3 máy rửa chén công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua bài viết này.

1.Top 1: Máy rửa chén công nghiệp Fagor



Fagor được đánh giá là hãng máy rửa chén nhập khẩu nằm trong phân khúc cao cấp tính đến thời điểm hiện tại, được 92/100 điểm đánh giá. Hãng Fagor còn đạt độ tin tưởng trong lòng khách hàng bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm tốt, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, và niềm tin vào thương hiệu của khách hàng đối với hãng Fagor.
Máy rửa chén Fagor còn được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, phù hợp nhu cầu sử dung của gia đình bạn.Đây là thương hiệu máy rửa bát hàng đầu trên toàn thế giới, các sản phẩm máy rửa bát Fagor đa dạng về kiểu dáng phong phú về chủng loại, chất lượng vượt trội độ bền cao, tính năng thông minh hiện đại.

Phân loại máy rửa chén Fagor:

  • Chia làm 2 loại chính đó là máy rửa chén độc lập Fagor và máy rửa chén âm tủ Fagor.
  • Phân loại tính năng gồm 2 loại chính: máy rửa chén 8 bộ (máy rửa chén đặt bàn) và máy rửa chén 14 bộ (máy rửa chén âm tủ độc lập).

Máy rửa chén Fagor luôn có những tính năng mới nhất

Fagor luôn đi đầu về nghiên cứu các công nghệ mới áp dụng trên máy rửa chén bát. Trong đó nổi bật phải kể đến:

  • Tính năng của máy rửa chén Fagor: máy rửa chén bát Fagor nhập khẩu được sản xuất trên dây truyền hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến nhất: rửa bát tự động, sấy khô tăng cường, diệt sạch vi khuẩn, chế độ rửa ly, chế độ tráng qua…
  • Ngăn rửa độc lập thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, trong đó khay trên cùng là để dao dĩa thìa, khay thứ hai để các loại bát lớn nhỏ, và khay thứ ba dùng để xoong nồi và đĩa lớn.
  • Hệ thống giá đỡ VarioFlex Pro Baskets & Vario Drawer giúp điều chỉnh không gian linh hoạt.
  • Tính năng AquaStop® trên máy rửa chén Fagor: hệ thống AquaStop® bao gồm vách ngăn đôi, van an toàn và một phao ngắt công tắc tự động giúp bảo vệ 100% cho máy rửa bát Fagor khỏi bị nước xâm nhập, đảm bảo độ bền theo thời gian cho máy.
  • Tính năng rửa nửa tải máy rửa chén Fagor: đôi khi bạn cần rửa với số lượng chén bát ít hơn thì tính năng này sẽ giúp tiết kiệmlượng tài nguyên tiêu thụ chỉ bằng một nửa so với các chế độ khác. Đồng thời cũng tiết kiệm thời gian hơn vì máy rửa chén sẽ đẩy nhanh quá trình rửa.
  • Công nghệ sấy với khả năng sấy khô hoàn toàn (công nghệ sấy bằng hạt năng lượng) giúp bát đĩa khô hoàn toàn sau khi rửa, Không những vậy máy rửa bát Fagor còn giúp tiết kiệm tối đa lượng đa điện năng tiêu thụ khi so với những dòng máy sấy bằng hơi nước nóng qua nhiệt thông thường.
  • Động cơ EcoSilence hoạt động siêu yên tĩnh, mạnh mẽ và bền bỉ, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 30%.
  • Hệ thống tiết kiệm nước thông minh trên máy rửa chén Fagor sẽ tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước trong mỗi lần rửa. Chế độ tiết kiệm Eco chỉ từ 6.5 – 9.5L nước mà vẫn đạt hiệu quả rửa mong muốn.

2.Top 2: Máy rửa chén Winterhalter

WinterHalter là thương hiệu máy rửa chén công nghiệp đến từ Đức với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, WinterHalter đem đến cho thị trường giải pháp rửa với chất lượng cao & chi phí vận hành hợp lý. WinterHalter không chỉ là nhà sản xuất máy rửa chén đơn thuần mà luôn tìm kiếm giải pháp để đưa ra kết quả rửa tối ưu nhất, với độ bền cao, linh kiện thay thế lâu dài độ bền trên 15 năm, chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam hai dòng máy thông dụng nhất hiện nay là Winterhalter P50 và Winterhalter U50 được lắp ráp tại Thái Lan với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Wintehalter Đức.

Máy rửa chén công nghiệp Winterhalter P50 có công suất lý thuyết lên đến 60 rack/giờ đáp ứng như cầu rửa 1000 – 1500 chén, đĩa / giờ. Là máy rửa chén công nghiệp thông dụng nhất cho các nhà hàng quy mô nhỏ và vừa.

Máy rửa chén công nghiệp Winterhalter P50 có nhiệt độ rửa lên đến 62°C và nhiệt độ tráng lên đến 85°C, giúp cho chén bát được rửa một cách sạch sẽ. Nhiệt độ tráng 85°C có thể diệt được một số vi khuẩn, giúp an toàn hơn cho khách hàng mà nhà đầu tư không phải lo lắng.

Máy rửa chén công nghiệp Winterhalter P50 sẽ mang lại cho quý khách hiệu quả kinh tế do tiết kiệm được nhân công, an toàn cho khách hàng,… giúp hoạt động kinh doanh của quý khách mang lại hiệu quả cao nhất.

Đó cũng lý do tại sao mà toàn bộ hệ thống nhà hàng của Golden Gate, Redsun, Tokyo Deli, Toàn bộ nhà máy Canon, Nhà máy Microsoft, Nhà máy Nokia, …. và hàng chục nghìn khách sạn, resort trên toàn quốc tin dùng – điều này liên tục giúp cho thị phần Winterhalter tại Việt Nam chiếm tới 60% và luôn nằm top đầu nhãn hiệu lựa chọn trong 5 năm qua.

3.Top 3: Máy rửa chén Meiko

Bắt đầu từ những con số khiêm tốn, với 5 người sáng lập vào năm 1927 tại Offfenburg – Liên bang Đức, Meiko đã trở thành thương hiệu hàng đầu và có hoạt động kinh doanh rộng khắp năm châu.
Với hơn 90 năm phát triển, Meiko đã có 2.500 nhân viên toàn cầu, doanh thu lên đến 329 triệu Euro (2017). Sản phẩm chính là máy rửa chén/bát cho các khách hàng thương mại, từ máy rửa chén/bát nhỏ đến hệ thống rửa lớn nhất thế giới, cộng với thiết bị làm sạch và khử trùng cho các bệnh viện và nhà thương.

– MEIKO là thương hiệu gần 100 năm chuyên Sản xuất máy rửa bát công nghiệp cũng như máy rửa ly, cốc, tách
hàng đầu thế giới.
– MEIKO là thương hiệu UY TÍN đã được các khách sạn, Resort từ 4 – 7 sao hàng đầu thế giới tin dùng.
– MEIKO đã có 3 nhà máy lớn Sản xuất và cung cấp trên toàn cầu với chất lượng đồng nhất: GERMANY, USA
và China

Trên đây là Top 3 máy rửa chén công nghiệp hàng đầu mà Horeca Thăng Long muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa bát công nghiệp phù hợp, bền bỉ và hiệu quả.
Chúc bạn thành công!


Nhận xét đánh giá