Thiết bị bếp công nghiệp

Máy sấy công nghiệp Electrolux TD6-45

Mã sản phẩm : TD6-45 | Số lần xem 33
Khuyến mại : Giá niêm yết : 0đ Giá trên có thể thay đổi mà không báo trước !
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn 0983.84.15.16
Chi tiết sản phẩm

Electrolux TD Series là biểu tượng của sự hiện đại và tiện nghi trong lĩnh vực máy giặt công nghiệp. Với khả năng lực rung mạnh mẽ và độ vắt lớn, dòng máy này thường được đặt ở vị trí chiến lược tại khu vực tầng 1 và được cố định chân máy, phục vụ nhu cầu giặt ở mọi loại hình công nghiệp như bệnh viện, khách sạn, nhà máy, và nhiều nơi khác.

Điểm mạnh của Electrolux TD Series không chỉ là ở khả năng vận hành mạnh mẽ, mà còn là sự tiết kiệm đáng kể về nước, năng lượng và hóa chất. Thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng đặc biệt giúp máy giặt này trở thành một công cụ tiết kiệm và hiệu quả cho mọi doanh nghiệp.

Việc kiểm soát độ sạch và sử dụng dễ dàng được đảm bảo thông qua việc tích hợp nhiều chương trình giặt khác nhau, giúp người sử dụng dễ dàng quản lý và điều chỉnh quá trình vận hành. Không chỉ đơn giản trong việc sử dụng, Electrolux TD Series còn mang lại hiệu suất vệ sinh tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng và duy trì môi trường làm việc sạch sẽ.

Bằng việc đầu tư vào Electrolux TD Series, bạn không chỉ đang đặt niềm tin vào một sản phẩm chất lượng cao, mà còn là một sự cam kết với sự tiến bộ và phát triển bền vững trong kinh doanh của mình. Electrolux TD Series – Đối tác đáng tin cậy, mang lại giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu giặt của bạn.

CÁC TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH:

- Tiêu Chuẩn Quốc Tế và Bền Vững: Máy sấy TD Series được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, đảm bảo tính linh hoạt và bền vững. Cấu tạo bền bỉ của máy này được tối ưu hóa cho sử dụng chuyên nghiệp, đem lại sự đáng tin cậy và hiệu suất lâu dài.
- Chương Trình Sấy Chuyên Dụng Đa Dạng: Với các chương trình sấy chuyên dụng, từ tiêu chuẩn đến bổ sung, máy sấy công nghiệp TD Series có thể xử lý lượng đồ giặt lớn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người dùng.
- Cân Bằng Độ Ẩm Thông Minh: Hệ thống cân bằng độ ẩm giúp máy dừng quá trình sấy khô đúng lúc, tối ưu hóa tiết kiệm chi phí năng lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng của đồ giặt.
- Thiết Kế Cửa Kính Cách Nhiệt: Cửa kính cách nhiệt giữ cho nhiệt độ bên trong máy ổn định mà không ảnh hưởng đến nhiệt độ môi trường bên ngoài. Điều này giúp bảo vệ đồ vật xung quanh và tạo điều kiện làm việc thoải mái.
- Bền Bỉ Với Vật Liệu Thép Không Gỉ: Cửa, mặt trước và mặt bên của máy được làm từ thép không gỉ, mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cao.
- Hiệu Quả Sấy Vượt Trội: Với lồng giặt đảo chiều, máy giảm thiểu nếp nhăn và tăng hiệu suất sấy, đảm bảo đồ giặt được sấy khô một cách đồng đều và nhanh chóng.
- Bộ Lọc Dễ Tiếp Cận và Vệ Sinh: Bộ lọc nằm ngang được định vị sao cho dễ dàng tiếp cận và vệ sinh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quy trình bảo dưỡng máy.
- Màn Hình Đa Năng và Tiện Lợi: Màn hình của máy có thể dễ dàng đảo chiều xuống dưới để tiện lợi khi xếp chồng lên nhau cặp giặt sấy, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

Với những tính năng và tiện ích hàng đầu này, máy sấy công nghiệp Electrolux TD Series không chỉ là một công cụ giặt là mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu sấy khô của bạn.

Thông số kỹ thuật
   Máy sấy công nghiệp Electrolux
- Model: TD6-45
- Thương hiệu: Electrolux
- Công suất sấy: 45Kg/ 1 mẻ sấy
- Thể tích lồng sấy: 900 Lít
- Kích thước ( Rộng x sâu x cao ): 1290 x 1215 x 2465mm
- Điện áp: 400V/50Hz/3N
- Công suất: 60Kw
- Đường kính lồng sấy (mm): 1240mm
Tốc độ sấy (vòng/phút): 40
- Đường kính thoát khí(mm): 315mm

- Lưu lượng thoát khí (m3/h): 2800 - 5000
- Độ ồn (dB): 74
- Trọng lượng: 545Kg
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Thụy Điển

Kính mời Quý khách hàng tới thăm Showroom
Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   -  024.6259.7788
HP: 0983.84.15.16  - 0963.71.51.51
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.horecathanglong.com

Tất cả các sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp đều có sự sai số về kích thước, thông số cũng có thể thay đổi do quy định nhà sản xuất. Để biết rõ hơn khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận thông tin !
Nhận xét đánh giá